“พริสร” ทุ่ม 3 พันล้านบาท ผุดโรงแรมหรู 5 ดาว ที่หาดกะหลิม ภายใต้ชื่อ Wyndham Grand

โพสเมื่อ : Wednesday, August 24th, 2016 : 4.37 pm

PhuketSmartCity2020

“พริสร” ทุ่ม 3 พันล้านบาท ผุดโรงแรมหรู 5 ดาว ที่หาดกะหลิม จ.ภูเก็ต ดึง Wyndham Worldwide ลงนามตกลงบริหารภายใต้ชื่อโรงแรม Wyndham Grand ระบุเป็นโรงแรมแห่งแรกในเอเซียที่ Wyndham Grand เข้ามาบริหาร ระบุเดือนพ.ย.เริ่มเปิดให้บริการในเฟสแรกIMG_8440

เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ ( 24 ส.ค.) นายขจรเกียรติ รักพานิชมณี รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ร่วมเป็นสักขีพยาน ในพิธีลงนามข้อตกลงการ เข้าร่วมเป็นโรงแรม ในเครือการบริหารของบริษัท Wyndham Worldwide ระหว่าง โรงแรม วินแดม แกรนด์ ภูเก็ต โดย บริษัท พริสร จำกัด และ บริษัท Wyndham Worldwide โดยมี นายสุมิตร สุนทรนนท์ กรรมการบริษัท พริสร จำกัด นายประสิทธิ์ ชินประเสริฐ กรรมการบริษัท พริสร จำกัด นายแบรี่ โรบินสันประธานและกรรมการผู้จัดการ Wyndham Vacation Resorts Asia Pacific and Wyndham Hotel Group South East Asia Pacific Rim นายสิทธิกร สุนทรนนท์ กรรมการบริษัท พริสร จำกัด นายประวิทย์ ชินประเสริฐ กรรมการบริษัท พริสร จำกัด นายแกรี่ ครอกเกอร์ Senior Vice President Business Development นายแมทธิว แทพลิน Senior Vice President Resort Operations & Property Development นายไบรอัน ทาวเซ็น Area General Manager – South East Asia Wyndham Hotel Group South East Asia Pacific Rim ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงในการบริหารโรงแรม “Wyndham Grand Phuket” ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรม จำกัด “Wyndham Grand Phuket” ตั้งอยู่เลขที่ 6/114 หาดกะหลิม ต. กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ตS__19988513

นายสิทธิกร สุนทรนนท์ กรรมการบริษัท พริสร จำกัด กล่าวถึงการลงทุนและตกลงให้ Wyndham Worldwide เป็นผู้บริหารโรงแรมในครั้งนี้ ว่า Wyndham Grand Phuket เป็นรีสอร์ท แห่งที่สองในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งโรงแรมแห่งแรก คือ Wyndham Sea Pearl Resort Phuket ภายใต้ชื่อ บริษัท Wyndham Worldwide เป็นหนึ่งในบริษัทด้านการบริการที่ใหญ่ที่สุดของโลกและครอบคลุมทั้งหกทวีป มีโรงแรมมากกว่า 7,540แห่งใน 71ประเทศ และมีสินทรัพย์ให้เช่าสำหรับวันหยุดพักผ่อนมากกว่า 95,000 แห่ง ซึ่งจัดเป็นบริษัท ด้าน Vacation Ownership ที่ใหญ่ที่สุดของโลกอีกเช่นกัน นอกจากนี้ทาง บริษัท CLUB WYNDHAM ASIA ยังได้เข้าร่วมลงทุนในส่วนของกรรมสิทธิ์ห้องชุดบางส่วนของ บริษัท พริสร จำกัด เป็นจำนวนเงิน 400,000,000บาท และคาดว่าจะเพิ่มเป็น 1,000,000,000บาทในอนาคตอันใกล้S__19988509

อย่างไรก็ตามสำหรับมูลค่าของโครงการอยู่ที่ประมาณ 3,000 ล้านบาท มีจำนวน 214 ห้อง ประกอบด้วยห้องพักทั่วไป 62 ห้อง และ พลูวิลล่า จำนวน 152 ห้อง บนเนื้อที่ 19 ไร่ คาดเปิดเฟสแรกจำนวน 100 กว่าห้อง ในเดือน พ.ย. นี้ ส่วนเฟสที่ 2 คาดว่าจะเปิดในปี 2560 โดยโรงแรมดังกล่าวเป็นโรงแรม 5 ดาว จุดเด่นของโรงแรมอยู่ที่สามารถมองเห็นวิวหาดป่าตองได้ทั้งหมด นอกจากนั้นในส่วนของพูลวิลล่ายังเป็นพูลวิลล่า ที่มีสระน้ำขนาดใหญ่ยาว 4 เมตร กว้าง2.5 เมตร ส่วนกลุ่มลูกค้าเน้นตลาดอเมริกัน และออสเตรเลียAH_Ad 2-01