Sunday Brunch สุดเริ่ดแห่งปี ต้องยกให้ที่นี่ The Slate Phuket

โพสเมื่อ : Monday, April 17th, 2017 : 10.23 pm

Sunday Brunch สุดอลังการงานสร้าง ต้องยกให้ที่นี้เลย The Slate หาดในยาง จ.ภูเก็ตโรงแรมเก๋ๆ ที่แนวการตกแต่งให้รำลึกถึงความเป็นยุคเหมืองแร่

วันอาทิตย์เที่ยงๆไม่รู้จะไปรับประทานอาหารที่ไหน ลองมามาชิม Sunday Brunch ที่โรงแรม The Slate ซึ่งตั้งอยู่ที่หาดในยาง อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นโรงแรมที่มีการตกแต่งเก๋ไก๋ ในแนวการตกแต่งให้หวลรำลึกถึงความเป็นเหมืองแร่ของภูเก็ตในอดีต

Sunday Brunch ที่นี้ มีทั้งอาหารไทย ยำต่างๆ ทั้งกุ้งแม่น้ำ กุ้งแชบ้วย หมูมะนาว ข้าวเหนียวหมูย่าง ซีฟู้ดสดๆ อาหารอินเดีย ญี่ปุ่น และอื่นๆอีกมากมาย แบบว่าอยากให้มาลอง แค่กิน Canadian Lobster สดๆ ขนาดใหญ่ๆ กับ Oyster จากฝรั่งเศส ก็ฟินแล้ว ไหนจะหมูหันที่มาเป็นตัว ปลาดิบ สเต็กเนื้อนุ่ม แกะและ ขนมหวานอีกสารพัด ฟินจนไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาบรรยาย ซึ่งคุ้มกับราคาที่มีให้เลือกอย่างแน่นอน

สำหรับราคา Sunday Brunch มี 3 แพคเกจ * Buffet + Freeflow Champagne –> 4,050++* Buffet + Freeflow Select wine –> 2,550++ * Buffet + Freeflow Soft drink–> 2,050++ ทุกแพคเกจสามารถเล่นน้ำสระของโรงแรมได้ โดยมีเวลาในการนั่งกินชิวชิวตั้งแต่เวลา 12.00 – 15.30 น.

ส่วนบรรยากาศการวางไลน์อาหารบุฟฟ่ต์ก็สุดยอด รับรองมาแล้วเห็นความแตกต่างจากที่อื่นอย่างแน่นอน ด้วยการวางไลน์บุฟเฟต์นอกอาคารจัดเป็นซุ้มๆ ทำให้เวลาเราไปหยิบอาหารได้อารมณ์เหมือนกับไปเลือกซื้อของ อยากได้อะไรก็สมารถเลือกได้โดยไม่จำกัด

ขณะที่การตกแต่งห้องอาหารก็สุดหรูอลังการ มีที่นั่งให้เลือกได้หลายมุม แต่ขอบอกก่อนว่าห้องอาหาร Rivet สามารถจุคนได้ประมาณ 80 คนเท่านั้น เพราะฉะนั้นถ้าอยากไปชิมอาหารที่นี้ควรจะโทรไปสอบถามและจองโต๊ะล่วงหน้าจะดีกว่า เพราะถ้าไปเลยอาจจะไม่มีที่นั่งรองรับ

Sunday Brunch โรงแรม เดอะซเลทจัดทุกวันอาทิตย์แรกของเดือนสำหรับผู้ที่สนใจ สอบถามเพิ่มเติม และจองที่นั่งล่วงหน้า ได้ที่ 076-327006 หรือ contactfb@theslatephuket.com