โรงแรม โนโวเทล ภูเก็ตโภคีธรา และ โรงแรม ไอบิส สไตล์ ภูเก็ต ซิตี้ จัดโปรราคาห้องพิเศษสำหรับนักวิ่งงาน Heart Break Hill ครั้งที่ 4

โพสเมื่อ : Tuesday, September 11th, 2018 : 3.28 pm

ในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2561  สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรม แอคคอร์โฮเทลส์ ฮาร์ทแบรค ฮิลล์ ครั้งที่ 4 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 16 กันยายนที่โรงเรียนบ้านอ่าวน้ำบ่อ จังหวัดภูเก็ต จะได้รับราคาห้องพักพิเศษที่ โรงแรม โนโวเทล ภูเก็ตโภคีธรา และ โรงแรม ไอบิส สไตล์ ภูเก็ต ซิตี้

โดยกิจกรรม แอคคอร์โฮเทลส์ ฮาร์ทแบรค ฮิลล์ ครั้งที่ 4 นี้มีเป้าหมายเพื่อระดมทุนสำหรับเด็กด้อยโอกาสภายใต้สโลแกน “อย่าวิ่งด้วยขา วิ่งด้วยหัวใจ” กิจกรรมการกุศลนี้จะแบ่งเป็น 2 ประเภทสำหรับมินิมาราธอนระยะ 13 กม. และ 6 กม. เริ่มตั้งแต่เวลา 06.00 น. เส้นทางจะพาผู้เข้าร่วมผ่านชายหาดอันเงียบสงบที่อ่าวยนไปยังจุดชมวิวเขาขาด ซึ่งมีทัศนียภาพอันงดงามของทะเลอันดามัน

ผู้เข้าพักที่ โรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา จะได้รับราคาห้องพักสุทธิ 2,500 บาทพร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และ ข้อเสนอสุดพิเศษเมื่อคุณเข้าพักใน โรงแรม ไอบิส สไตล์ ภูเก็ต ซิตี้ ในราคาสุทธิ 1,200 บาทรวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน

โรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา ตั้งอยู่ใจกลางเมืองภูเก็ตที่ให้บริการห้องพักพร้อมวิวทิวทัศน์ของภูเขาและเมืองโดยรอบรวมทั้งหมด 180 ห้องพักและห้องสวีทที่ตกแต่งให้มีความทันสมัย มีฝักบัวขนาดใหญ่และเครื่องใช้ในห้องน้ำระดับพรีเมี่ยม นอกจากนี้ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลกอื่นๆได้ เช่น ห้องอาหารอะมอร์อันหรูหราตลอดทั้งวันและเอสเทรอลา สกายเลานจ์ แห่งแรกในภูเก็ต ส่วน โรงแรม ไอบิส สไตล์ ภูเก็ต ซิตี้ ตั้งอยู่ใกล้กับย่านสถาปัตยกรรมจีน-โปรตุเกส ให้บริการห้องพักมาตรฐานและห้องพักสำหรับครอบครัวที่ทันสมัยพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น ตลอดจนห้องอาหารและบาร์ที่ตกแต่งอย่างพิถีพิถัน

สำหรับการจองห้องพักที่โรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา สามารถติดต่อ  h9932-re3@accor.com สำหรับการจองห้องพักที่ โรงแรม ไอบิส สไตล์ ภูเก็ต ซิตี้ สามารถติดต่อ  h9929-re1@accor.com ได้โดยตรง ช่วงการจองและการเข้าพักเริ่มตั้งแต่ตอนนี้จนถึงวันที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2561 หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 075 397 777 ซึ่งผู้เข้าพักต้องแสดงจดหมายยืนยันการเข้าร่วมกิจกรรม แอคคอร์โฮเทลส์ ฮาร์ทแบรค ฮิลล์ ครั้งที่ 4