โรงแรมสลีพวิธมี ดีไซน์โฮเทล แอท ป่าตอง ฉลองครบรอบ 5 ปี จับมือพันธมิตรจัดกิจกรรมบริจาคอาหารหมาแมวและร่วมกันทำความสะอาดบ้านพักพิงสุนัขจรจัด สวนป่าบางขนุน

โพสเมื่อ : Tuesday, December 18th, 2018 : 1.15 pm

เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมาถือเป็นวันครบรอบ 5 ปี ของโรงแรมสลีพวิธมี ดีไซน์โฮเทล แอท ป่าตอง โดยในช่วงเช้าได้จัดให้มีพิธีสงฆ์ทำบุญโรงแรม  ส่วนในช่วงบ่ายนั้นทางโรงแรมได้จัดกิจกรรม ร่วมกับสมาคมผู้สื่อข่าวภูเก็ต ศูนย์การค้าจังซีลอนป่าตอง บริษัท ภูเก็ตพัฒนาเมือง ภูเก็ตสมาร์ทบัส บริษัท อันดาโฟกัส จำกัด  บริษัท คิงอาร์ตแอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด สถานีวิทยุแห่งประเทศไทย และไลม์ไลท์อเวนิว  จัดกิจกรรมบริจาคอาหารสุนัขและแมว พร้อมสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นในการทำความสะอาดที่อยู่อาศัยของสุนัขและแมว เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 5 ปี โรงแรมสลีพวิธมี ดีไซน์โฮเทล แอท ป่าตอง โดยมีนายกองโทอดุลย์ ชูทอง นายอำเภอถลาง ประธานในพิธีรับมอบ มีนายสุทัศน์ โก๊ยดุลย์ รองผู้จัดการทั่วไป โรงแรมสลีพวิธมี ดีไซน์โฮเทล แอท ป่าตอง นางจันจิรา สิตบุศย์ นายกสมาคมผู้สื่อข่าวภูเก็ต น.ส.วนิดา นิ่มนวล ผู้จัดการ บริษัท ภูเก็ตสมาร์ทบัส จำกัด บริษัทในเครือภูเก็ตพัฒนาเมือง และคณะ เข้าร่วม ณ บ้านพักพิงสุนัขจรจัด สวนป่าบางขนุน อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

นายสุทัศน์ โก๊ยดุลย์ รองผู้จัดการทั่วไป โรงแรมสลีพวิธมี ดีไซน์โฮเทล แอท ป่าตอง กล่าวว่า ด้วยปัจจุบันปริมาณสุนัขและแมวบ้านพักพิงสุนัขจรจัด สวนป่าบางขนุน ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ประมาณ 4 ไร่ มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น มีทั้งสุนัขและแมวกว่า 600 ตัว ในความดูแล แต่ตอนนี้ยังขาดแคลนอาหารและน้ำดื่มที่เพียงพอกับสุนัขเหล่านี้ และรวมถึงสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นในการทำความสะอาดที่อยู่อาศัยของสุนัข ดังนั้น โรงแรมสลีพวิธมี ดีไซน์โฮเทล แอท ป่าตอง ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและอยากมีส่วนร่วม ในการสนับสนุนภาครัฐ ซึ่งโรงแรมก็เป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว รวมทั้งเป็นการทำกิจกรรมเนื่องในโอกาสครบรอบ 5 ปี โรงแรมสลีพวิธมี ดีไซน์โฮเทล แอท ป่าตอง จึงได้จัดกิจกรรมเชิญชวนคนในองค์กร สมาคมผู้สื่อข่าวภูเก็ต และภาคเอกชน รวมถึงจิตอาสา เพื่อเป็นการสร้างความสามัคคีภายในองค์กร สร้างสัมพันธ์อันดีงามระหว่างองค์กรด้วยกัน อีกทั้งยังสามารถช่วยแบ่งเบาภาระทางสังคมของภาครัฐได้ เป็นการช่วยเหลือส่งเสริมภาพลักษณ์และพัฒนาภูเก็ตให้เป็นเมืองท่องเที่ยวที่ยั่งยืน