AKSARA COLLECTION กลุ่มทีมบริหารโรงแรม – เซอร์วิสอพาร์ทเมนต์ ในจังหวัดภูเก็ต เผยโครงการใหม่The SISเปิดตัวไตรมาสแรกปี 2560

โพสเมื่อ : Monday, December 12th, 2016 : 11.03 am

เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา ณ ร้านกันเอง ทีมผู้บริหาร AKSARA COLLECTION โดย คุณกนกกรคุณอัญชิสา และคุณพรรณวรา ภัทรวรณี จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนต้อนรับปีใหม่ 2560 พร้อมกับใช้โอกาสนี้ในการแนะนำให้รู้จักกับ AKSARA COLLECTION กลุ่มบริหารงานในธุรกิจเกี่ยวกับโรงแรมและอพาร์ทเมนต์ในจังหวัดภูเก็ต เพื่อรองรับการขยายตัวในอนาคตอันใกล้image1

คุณพรรณวรา ภัทรวรณี ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการ AKSARA COLLECTION ได้อธิบายถึงที่มาของ “AKSARA” ว่าเป็นการนำตัวอักษรชื่อภาษาอังกฤษของลูกสาวทั้งสามคน  คุณกนกกรคุณอัญชิสา และคุณพรรณวรา มารวมกัน  ซึ่งทั้งสามคนมีบทบาทสำคัญในการบริหารจัดการโรงแรมในเครือทั้งหมด อันเกิดจากความฝันและวิสัยทัศน์ของคุณพ่อภัทรศิลป์ และ คุณแม่สุภาพร ภัทรวรณี ที่เล็งเห็นถึงการเจริญเติบโตของธุรกิจท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตเมื่อ 25  ปีที่แล้ว patra-mansion-photo

โดยเริ่มประกอบธุรกิจอพาร์ทเมนต์ ภัทรแมนชั่น ถือได้ว่าเป็น service apartment แห่งแรกๆ ในจังหวัดภูเก็ต และได้เริ่มขยายสู่ธุรกิจด้านโรงแรม ระดับ 3 ดาวบนหาดกะตะ คือ โรงแรมกะตะ ซี บรีซ รีสอร์ท ปัจจุบันมีจำนวนห้องพัก 330 ห้อง และโครงการที่กำลังจะเปิดตัวในเร็ววันนี้อย่าง เดอะ ซิส กะตะ ภูเก็ต โดยทั้งสามแห่งนี้บริหารงานภายใต้ AKSARA COLLECTION ด้วยสโลแกน “A touch of Phuket happiness”.kata-sea-breeze-photo

ด้านคุณกนกกร ภัทรวรณี รองกรรมการผู้จัดการ AKSARA COLLECTION อธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เดอะ ซิส กะตะ ภูเก็ต ( The SIS KATA, PHUKET) ว่า โรงแรมที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนเนินเขา วิวทะเล บนหาดกะตะ บนพื้นที่ขนาด 5 ไร่ 2 งาน ด้วยจำนวนห้องพักรวม 124 ห้อง ใช้เงินลงทุนกว่า 500 ล้านบาท the-sis-main-photo

the-sis-mock-up-room

ทั้งนี้คำว่า SIS มาจากคำว่า SISTER เกิดจากความชอบและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของทั้งสามคนผสมผสานออกมาเป็น concept และ style เดียวกัน พร้อมจะเปิดตัวในไตรมาสแรก ปีพ.ศ.2560