“แกรนด์ เมอร์เคียว ภูเก็ต ป่าตอง”จัดโปรเอาใจคนรักอาหารไทย ในบรรยากาศรีสอร์ท

โพสเมื่อ : Friday, March 17th, 2017 : 2.31 pm

โปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ โดนๆ โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว ภูเก็ต ป่าตอง รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า เอาใจคนรักอาหารไทย ผสานกลิ่นอายอาหารพื้นเมืองของภูเก็ต กับ “ภูเก็ต ไนท์ มาร์เก็ต” ท่ามกลางบรรยากาศรีสอร์ท

สำหรับคนที่ชื่นชอบอาหารไทย ในบรรยากาศรีสอร์ต ต้องที่นี้ โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว ภูเก็ต ป่าตอง รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า จัดโปรโมชั่นบุฟเฟต์สุดคุ้ม เอาใจคนรักอาหารไทย ผสานกลิ่นอายกับอาหารพื้นเมืองของภูเก็ต กับ “ภูเก็ต ไนท์ มาร์เก็ต” ด้วยเมนูอาหารที่ใช้วัตถุดิบคุณภาพและเครื่องปรุงที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทยยอดนิยมอย่างต้มยำกุ้ง หรือ อาหารพื้นเมืองขึ้นชื่อของภูเก็ตอย่าง หมี่หุ้นแกงปู

รวมถึงเมนูรสจัดจ้านแนวภาคอีสานอย่างเช่น ส้มตำ, ลาบเนื้อ น้ำตก เป็นต้น พร้อมทั้งการปรุงอาหารสดๆ ผ่านเชฟผีมือเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น ผัดไทยกุ้งสด, สะเต๊ะ และบาร์บีคิว เพื่อให้อาหารสด อร่อย น่าทาน สุดพิเศษกับเมนูขนมหวานมากมาย ทั้งขนมครกกะทิสด, ข้าวเหนียวมะม่วงหอมอร่อย และอีกหลากหลายเมนูให้ได้เลือกรับประทาน รับรองว่ารสชาติถูกปากอย่างแน่นอน ส่วนราคาถูกใจสุดๆ เพียงแค่ 799 บาท ต่อท่าน ทุกวันจันทร์ ตั้งแต่เวลา 18:00 – 22:00 ห้องอาหารบับเบิ้ลส์

สำหรับโรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว ภูเก็ต ป่าตอง รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า แบรนด์น้องใหม่ที่บริหารโดยเครือแอคคอร์ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่มีชื่อเสียงที่สุดบนเกาะภูเก็ต ใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาทีสู่ทะเลอันดามัน แหล่ง ช้อปปิ้ง และสีสันยามค่ำคืนของหาดป่าตอง ซึ่งเป็นสถานที่เงียบสงบควบคู่กับการต้อนรับแบบไทยด้วยความจริงใจ เปรียบเสมือนสถานที่พักผ่อนของคนรุ่นใหม่ ผสมผสานกับความงามของธรรมชาติและมรดกทางวัฒนธรรมได้อย่างสมบูรณ์แบบ มีห้องพักทั้งหมด 314 ห้อง ประกอบด้วย ห้องซูพีเรีย 252 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองโต๊ะได้ที่ โทร. 076 231 999 หรืออีเมล์ h8109@accor.com และ เว็ปไซต์ grandmercurephuketpatong.com