คนรักสุขภาพต้องไม่พลาด“Home Organic Farm & Restaurant”

โพสเมื่อ : Tuesday, October 23rd, 2018 : 11.57 am

สำหรับคนรักสุขภาพ ต้องที่นี้ “Home Organic Farm & Restaurant” เน้นวัตถุดิบออแกนิกมาเป็นส่วนผสมของเมนูเสิร์ฟให้ลูกค้า ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในฟาร์ม

ปัจจุบันนี้ต้องยอมรับว่า เทรนรักสุขภาพ กำลังมาแรง คนส่วนใหญ่กำลังมองหาร้านอาหารที่คำนึกถึงเรื่องของสุขภาพเป็นสำคัญ เพราะฉะนั้นคนรักสุขภาพไม่ควรพลาด ต้องมาร้านนี้  “Home Organic Farm & Restaurant” ซึ่งเป็นร้านอาหารเพื่อสุขภาพ เน้นวัตถุดิบออแกนิกมาเป็นส่วนผสมของเมนูเสิร์ฟให้ลูกค้า

โดยร้านตั้งอยู่ที่บ้านม่าหนิก ต.ศรีนสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต อยู่กึ่งกลางระหว่างอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีท้าวศรีสุนทรกับลากูน่า บรรยากาศสบายๆ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในฟาร์ม

เจ้าของร้านได้เนรมิตที่ดินกว่า 2 ไร่ ให้เป็นร้านอาหารและฟาร์ม ในบรรยากาศที่สบายๆ ร่มรื่น สบายตาไปด้วยต้นไม้เขียวขจี และเปิดให้ลูกค้าได้เดินชมฟาร์มระหว่างรออาหารได้อีกด้วย  โดยสร้างเป็นฟาร์มปิดและกางมุง ปลูกผักสลัด เมล่อน มะเขือเทศ เสาวรส ฯลฯ มีการทำปุ๋ยหมักจากใบไม้และธรรมชาติ ด้านหลังร้าน

ภายในร้าน Home Organic Farm&Restaurant ตกแต่งด้วยบรรยากาศโปร่งโล่งสบายๆ มีกลิ่นอายของความเป็นฟาร์ม เมื่อมาถึงที่นี้แล้ว เมนูที่ต้องไม่พลาด คือ สลัด ที่มีให้เลือกหลากหลายเมนูมากๆ พร้อมด้วยน้ำสลัดที่ทางร้านทำเอง ผักที่นำมาใช้เป็นผักสลัดที่ปลูกเองในฟาร์มด้านหลังของร้าน ทำให้เมนูสลัดทุกจานของที่นี้สดและปลอดจากสารพิษ

นอกจากนี้ ทางร้านยังมีเมนูอาหารแนวสุขภาพอีกมากมาย ทั้งที่เป็นอาหาร อาหารไทย พิชช่า อาหารยุโรป พาสต้า สเต็ก และเครื่องดื่มที่เป็นน้ำผัก – ผลไม้ สำหรับดีท๊อก อีกหลายเมนูอีกด้วย

Home Organic Farm&Restaurant เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น.ลองแวะไปลิ้มลองอาหารเพื่อสุขภาพกันได้ รับรองไม่ผิดหวัง