“ยูโทเปีย” ฉลองครบรอบ 8 ปี พร้อมเปิดตัวโครงการใหม่

โพสเมื่อ : Wednesday, November 22nd, 2023 : 6.18 pm

 

“ยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น” ฉลองครบรอบ 8 ปี พร้อมเปิดตัวโครงการใหม่ ยึดหัวหาดในหาน จ.ภูเก็ต ปักหมุด มั่นใจได้รับการตอบรับดีแน่นอน

เมื่อคืนวันที่ 18 พ.ย.ที่ผ่านมา ยูโทเปีย ในหาน แกเลอรี่ ทางบริษัท ยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น ได้จัดให้มีงาน ลองครบรอบ 8 ปี ขึ้นภายใต้ ชื่องาน  “A DAY TO REMEMBER” ใน ธีมนีออน “วันที่น่าจดจำ”  เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในโอกาศครบรอบ  8 ปี แก่ ยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น และ ร่วมฉลองความสำเร็จกับบริษัท ที่สามารถอยู่รอดผ่านวิกฤติโควิดมาได้

 

นอกจากนั้นยังได้จัดให้มี การเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุดของ ยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น  โดยมีนายอรุณ โสฬส นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลกะรน เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยแขกผู้เกียรติ รวมทั้งตัวแทนขาย เข้าร่วมงานจำนวนมาก โดยมี นายสุรพงษ์ หยางเจริญสกุล  ประธานบริษัท   และ  นายแยกาล ซิงห์ มันจันดา กรรมการบริหาร พร้อมทีมผู้บริหาร บริษัท ยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น ร่วมให้การต้อนรับ

 

นายสุรพงษ์ หยางเจริญสกุล  ประธานบริษัท และ นายแยกาล ซิงห์ มันจันดา กรรมการบริหาร บริษัท ยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้ เพื่อขอบคุณลูกค้า และ ตัวแทนจำหน่าย ร่วมทั้งผู้สนับสนุน เป็นอย่างดีมาโดยตลอด

 

ซึ่งในส่วนของยูโทเปีย นั้น เปิดดำเนินการด้านอสังหาริมทรัพย์มาเป็นเวลายานนานถึง 8 ปี มีโครงการที่สร้างเสร็จไปแล้วหลายโครงการ  ภายใต้ปรัชญาในองค์กร “ We care, We get you, We guide you” “ เราใส่ใจ, เราเข้าใจคุณ, เราชี้ทางให้คุณ ” คือสิ่งที่ทำให้บริษัทและทีมงานเติบโตอย่างต่อเนื่อง สามารถก้าวข้ามผ่านอุปสรรคต่างๆ เพื่อความยิ่งใหญ่และดีขึ้นกว่าที่เคย

 

บริษัท ยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2558 บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และเติบโตอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นหนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในประเทศไทย ปัจจุบันดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รวม 10 แห่งในจังหวัดภูเก็ต  และ บริหารโรงแรมในเครือ 1  แห่งในภูเก็ต ได้แก่ ยูโทเปีย ในหาน (Utopia Naiharn)

 

นายสุรพงษ์ หยางเจริญสกุล ยังได้กล่าวต่อไปว่า บริษัท ยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด  บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เป็นผู้บุกเบิกในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์จังหวัดในภูเก็ต ด้วยเหตุนี้ บริษัทที่มีความคิดก้าวหน้าแห่งนี้จึงประสบความสำเร็จในการเปิดตัวคอนโดและที่พักอาศัยที่มีธีมเป็นแห่งแรกของเกาะภูเก็ต

 

และหลังจากโควิดระบาด ทางยูโมเปีย ได้เปิดโครงการใหม่มาแล้วหลายโครงการ  ยูโทเปีย ดรีม U2   ซึ่งขณะนี้กำลังก่อสร้าง และวันนี้ได้มีการเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด ซึ่งซึ่งยังอยู่ในพื้นที่ หาดในหาน จ.ภูเก็ต เป็นโครงการในรูปแบบวิลล่า โดยกลุ่มลูกค้ามองไปที่ทุกกลุ่ม มีทั้งคนไทย จีน รัสเซีย และชาติอื่น ๆ

นายสุรพงษ์ หยางเจริญสกุล ยังได้กล่าวต่อไปอีกว่า สาเหตุที่ทางยูโทเปีย ยังตัดสินใจลงทุนในภูเก็ตอย่างต่อเนื่อง ก็เพราะภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลก มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาจำนวนมาก ความต้องการทางด้านที่อยู่อาศัยมีสูง การตัดสินใจลงทุนเพิ่ม ในครั้งนี้เชื่อว่าได้รับการตอบรับที่ดีอย่างแน่นอน ประกอบกับที่ผ่านมาทางยูโทเปียได้สร้างชื่อเสียง และสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้ามาเป็นอย่างดี