เปิดแล้วเทศกาลเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก โปรโมชั่นเพื่อการท่องเที่ยว เพียบ!!!

โพสเมื่อ : Thursday, February 16th, 2017 : 8.31 pm

สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว เปิดงาน”เที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก”จังหวัดภูเก็ต อย่างยิ่งใหญ่ ขานรับนโยบาย ท่องเที่ยววิถีไทย พบกับโปรแกรมการท่องเที่ยวราคาถูก ตั๋วเครื่องบิน ภายในประเทศ เริ่มต้นที่ 890 บาท หรือ เส้นทางต่างประเทศ เริ่มต้นที่ 1,299 บาท จองได้ระหว่างวันที่ 16-19 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ศูนย์การค้าไลม์ไลน์อเวนิว ภูเก็ต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต
วันนี้ 16 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 17.00 น. ที่ ไลม์ไลน์ เอวินิว ภูเก็ต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต นาวาเอกบวร พรมแก้วงาม รอง.กอ.รมน.จังหวัดภูเก็ตเป็นประธานเปิดงานเทศกาล”เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก”จังหวัดภูเก็ตโดยได้รับเกียรติจาก นาย Triyogo Jatmiko กงสุลใหญ่อินโดนีเซีย ประจำจังหวัดสงขลา ,นางศิรวี วาเล๊าะ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดภูเก็ต ,นางบุษยา ใจเปี่ยม ประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต , นางสาวอโนมา วงษ์ใหญ่ ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานภูเก็ต.
นางกฤชณัฐ มีสำราญ , นายประวิทย์ ทองวนิชนพคุณ อุปนายกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยวและกรรมการจัดงาน”เที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก” และประชาชนเข้าร่วม
นางสิริกร บุญญสิริ ประธานชมรมไทยบริการท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคภาคใต้ตอนบน กล่าวว่า การจัดเทศกาล”เที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก”จังหวัดภูเก็ต ระหว่างวันที่ 16-19 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ศูนย์การค้าไลม์ไลน์อเวนิว ภูเก็ต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ตในครั้งนี้เป็นการขานรับนโยบาย ท่องเที่ยววิถีไทย เพื่อส่งเสริมให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวของคนไทยทั้งในและ ต่างประเทศ และการเดินทางท่องเที่ยวถือเป็น การกระจายรายได้ไปสู่พื้นที่ของท้องถิ่นต่าง ๆ สำหรับการจัดกิจกรรมครั้งนี้ เปิดโอกาสให้ ผู้ประกอบการท้องถิ่นได้ มีโอกาสพบปะกับนักท่องเที่ยวชาวภูเก็ตและใกล้เคียง และเป็นการส่งเสริมให้การท่องเที่ยวในท้องถิ่นเติบโตขึ้น
โดย ภายในงานผู้เข้าร่วมงานสามารถหาข้อมูลด้านการท่องเที่ยว และเลือกซื้อสินค้าท่องเที่ยวในราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษได้อย่างครบถ้วน สมาคมไทยบริการท่องเที่ยวเป็นองค์กรที่ดำเนินการโดยไม่หวังผลกำไร การจัดงาน จึงมุ่งเน้นไปที่การให้ผลประโยชน์สุงสุดแก่ผู้เข้าร่วมงาน โดยเลือกบริษัทที่มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวที่ถูกต้องและมีความน่าเชื่อถืออันเป็นการคัดกรองคุณภาพของผู้ประกอบการที่มาร่วมออกบูทและมีสายการบินต่างๆมาร่วมจัดรายการกิจกรรมส่งเสริมการขาย จำหน่าย ตั๋วเครื่องบินราคาถูก อาทิ เส้นทางภายในประเทศ เริ่มต้นที่ 890 บาทต่อเที่ยว หรือ เส้นทางต่างประเทศ เริ่มต้นที่ 1,299 บาท ซึ่งมีสายการบินมาร่วมกิจกรรม ประกอบด้วย สายการบินบางกอกแอร์เวย์ ,สายการบินไทยสมายล์,สายการบินนกแอร์, สายการบินบริติชแอร์เวย์ ,สายการบิน แควนตัส และสายการบินซิลค์แอร์
นอกจาก ตั๋วเครื่องบินราคาถูกแล้ว ในงาน มีกิจกรรมท่องเที่ยว ในราคา ลดกว่าครึ่ง เช่น
บัตรใช้บริการห้องรับรองพิเศษ คอรัลเลาจ์ ในราคาพิเศษ , สยามนิรมิต เสนอบัตรเข้าชมการแสดง และ บุพเฟอาหารเย็น ในราคาเพียง 999 บาท , สวนน้ำ Splash Jungle ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ทั้งคนไทยและต่างชาติสามารถซื้อได้ในราคาเพียง 199 บาท สำหรับเด็กอายุ 5-12 ปี ราคา 800 บาท สำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านและมีโปรแกรมการท่องเที่ยวข้ามภาค จาก ภูเก็ตไป เชียงใหม่ ต่อ ไป ลาว พม่า ด้วยระยะเวลา 2 คืน 3วัน เที่ยว 3 ประเทศ หรือเที่ยวข้ามภาคไป อุดร ลาว เลย ในราคาพิเศษ ซื้อตั๋วเครื่องบิน จองแพคเกจทัวร์หรือกิจกรรมท่องเที่ยวในงาน มูลค่า 1,000 บาทจะได้สิทธ์ ลุ้นโชค จับฉลากรางวัล ตั๋วเครื่องบิน วันล่ะ 4รางวัล ตลอดทั้ง 4วัน(จับฉลาก เวลา 20.00 น ณ เวทีในงาน )
นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมทัวร์ต่างประเทศ เช่น ทัวร์ญี่ปุ่น ซากุระบานสะพรั่ง เริ่มที่ 49,900.- บาท เดินทาง มีนาคม-เมษายน 60 บินโดยสิงคโปร์ แอร์ไลน์ “จองในงานลดทันที 2,000 บาทต่อที่นั่ง (ทุกแพคเกจทัวร์ญี่ปุ่น) “ทัวร์เส้นทางยุโรป รัสเซีย จองในงานลดทันที่ 3,000-5,000 บาทต่อที่นั่ง”จองในงานแพคเกจทัวร์ แถมกระเป๋าเดินทางขนาดเล็กสำหรับหิ้วขึ้นเครื่องฟรี 1 ใบต่อคน” และ รายการขับรถเที่ยว นิวซีแลนด์ ด้วยตัวเอง ราคาเริ่มต้นที่ 69,500 บาท
จึงขอเชิญผู้สนใจมาร่วมงาน เทศกาล”เที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก”จังหวัดภูเก็ต ระหว่างวันที่ 16-19 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ศูนย์การค้าไลม์ไลน์อเวนิว ภูเก็ต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต