โรงแรมโนโวเทลภูเก็ตรีสอร์ท หาดป่าตอง เปิดตัวห้องพักแนวใหม่ภายใต้ชื่อ NOVOtale by Novotel Phuket Resort (ไทย)

โพสเมื่อ : Wednesday, November 30th, 2016 : 12.29 pm

โรงแรมโนโวเทลภูเก็ตรีสอร์ท หาดป่าตอง เปิดตัวห้องพักแนวใหม่ภายใต้ชื่อ NOVOtale by Novotel Phuket Resort (ไทย)img_9314
เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2559 ที่ผ่านมาโรงแรมโนโวเทลภูเก็ตรีสอร์ท หาดป่าตอง ได้จัดงานเปิดตัวห้องพักแนวใหม่ ภายใต้ชื่องาน NOVOtale by Novotel Phuket Resort Re-Launching party โดยมีคุณไมเคิ้ล ชู และ คุณพบไชยส์ จิวะวิศิษฎ์นนท์ ผู้อำนวยการบริหารโรงแรมโนโวเทลภูเก็ตรีสอร์ท คุณพอล สตีเวนส์ ผู้อำนวยการ แอคคอร์โฮเทลส์ฝ่ายปฏิบัติการแบรนด์ โนโวเทล เมอร์เคียว ไอบิส ตะวันออกเฉียงใต้ คุณพีท วิลเลี่ยม ผู้อำนวยการฝ่ายขาย แอคคอร์โฮเทลส์ตะวันออกเฉียงใต้ และ คุณกมลทิพย์ พันธ์รัตนมาลา เป็นผู้กล่าวเปิดงานอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งได้รับการตอบรับจากพันธมิตรทางการค้า เอเย่น สื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานอย่างคับคั่งimg_9374
โรงแรมโนโวเทลภูเก็ตรีสอร์ท หาดป่าตอง เป็นโรงแรมโนโวเทลในเครือแอคคอร์โฮเทลแห่งแรกในประเทศไทยและในจังหวัดภูเก็ต โดยเปิดให้บริการห้องพักมาแล้วเป็นเวลา 20 ปี โรงแรมยังได้ติดอัน 10 โรงแรมที่เป็นที่นิยมที่สุดในหาดป่าตอง จากการจัดอันดับของนักท่องเที่ยวทั่วโลกในเว็บไซต์ TripAdvisor โรงแรมตั้งอยู่บนเนินเขาหาดกะหลิมซึ่งมองเห็นวิวทะเลได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ท่านยังสามารถเดินทางไปยังหาดป่าตองและแหล่งบันเทิงยามคำคืนได้อย่างสะดวกสบาย
โรงแรมโนโวเทลภูเก็ตรีสอร์ท หาดป่าตอง ทำการเปิดห้องพักรูปแบบใหม่ที่เพิ่มมาจากเดิม คือห้องพัก Deluxe Pool Access และ Family Suites พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในทุกห้องพักและพื้นที่ส่วนกลาง มีการตกแต่งแบบสถาปัตยกรรมไทยที่ทันสมัยเป็นเอกลักษณ์ เพื่อตอบโจทย์ผู้เข้าพักในปัจจุบัน
สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่แสนพิเศษได้แล้ววันนี้ที่โรงแรมโนโวเทลภูเก็ตรีสอร์ท หาดป่าตอง