คุณบัญชา รักชาติเชฟเบเกอรี่และขนมหวานคนใหม่ของ ภูเก็ตแมริออทรีสอร์ทแอนด์สปา, ในยางบีช

โพสเมื่อ : Friday, August 24th, 2018 : 4.52 pm

คุณบัญชา รักชาติ เชฟเบเกอรี่และขนมหวานคนใหม่ของ ภูเก็ตแมริออทรีสอร์ทแอนด์สปา, ในยางบีช ผู้ซึ่งนำความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆมาสมทบทีมทำอาหารของรีสอร์ทแห่งนี้

เชฟบัญชา มีประสบการณ์อันยาวนานกับสายงานบริการโดยได้ร่วมงานกับหลากหลายแบรนด์โรงแรมชั้นนำอาทิ  ซิกส์เซ้นส์, ฮิลตัน, คอนราดและสวิสโซเทลตลอดระยะเวลาการทำงานของเขามุ่งเน้นการผลิตขนมอบและขนมหวานที่ดีที่สุดโดยการรวมเอาทักษะพื้นฐานของการทำอาหารแบบยุโรปและศิลปะการปรุงอาหารแบบเอเชียเข้าด้วยกัน

เขาได้คิดค้นวิธีการใหม่ที่ทันสมัยในการทำขนมที่ผสมผสานองค์ประกอบที่ดีที่สุดของตะวันออกและตะวันตก เข้าด้วยกันได้เป็นอย่างดี หนึ่งในขนมที่เขาชื่นชอบคือชีสเค้กมะม่วง – ขนมยุโรปสุดคลาสสิกที่ใช้มะม่วงสุกของไทยและราดด้วยซอสราสเบอร์รี่ ซึ่งสร้างความผสมผสานของรสชาติอย่างลงตัวของความหวานและเปรี้ยวเข้าด้วยกัน และในขณะเดียวกันเชฟบัญชาก็ชอบที่จะใช้วัตถุดิบสดใหม่จากท้องถิ่น เช่น มะพร้าวอ่อนและตะไคร้เช่นกัน

เชฟบัญชาได้นำความเชี่ยวชาญและประสบการณ์อันยาวนานในด้านเบเกอรี่และขนมหวานของเขามาสู่ ภูเก็ตแมริออท รีสอร์ทแอนด์สปา, ในยางบีช ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับการลิ้มลองขนมหวานรสเลิศ ของเชฟบัญชาได้ทุกวันที่ ห้องอาหาร ดิ อันดามันคิทเช่น และ ห้องอาหารบิ๊กฟิช เรสเทอรองท์ แอนด์ บาร์