รถเก๋งลีมูซีนเสียหลักชนอัดเสาไฟฟ้าข้างทางคนขับเจ็บหนัก

โพสเมื่อ : Wednesday, June 1st, 2016 : 12.36 pm

รถเก๋งลีมูซีน ของบริษัท ภูเก็ต ไม้ขาว สาคู จำกัด  เสียหลักรถหมุนอัดก๊อปปี้ชนเสาไฟฟ้า คนขับติดอยู่ในรถ อาการสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างหมดสติส่งโรงพยาบาล ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน 1464757213158.jpg

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 1 มิ.ย.นี้ พ.ต.ท.อำพลวัฒน์ แสงเรือง สารวัตร(สอบสวน) สภ.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งขับชนเสาไฟฟ้ามีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิดที่ถนนพระภูเก็ตแก้ว ใกล้ห้างสรรพสินค้าโลตัสกะทู้ ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย1464757217472.jpg

หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.กะทู้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งใกล้ห้างสรรพสินค้าโลตัส กะทู้ เห็นคนมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบรถยนต์เก๋งป้ายเขียวหมายเลขทะเบียน ณข-867 ภูเก็ต เห็นประตูด้านข้างคนขับอัดติดก๊อปปี้อยู่กับเสาไฟฟ้า ทำให้คนขับ ติดอยู่ภายในรถในสภาพที่หมดสติ เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ได้ใช้เครื่องตัดถ่าง นำร่างคนขับออกมา ซึ่งใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงนำร่างออกมาได้ ก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตเป็นการด่วน1464757219526.jpg

เจ้าหน้าที่ตรวจค้นในรถพบบัตรประจำตัวพนักงานขับรถของบริษัท ภูเก็ต ไม้ขาว สาคู จำกัด ตกอยู่ 1 ใบ ระบุชื่อ นายจักรี จารุวาทีกุล ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนขับรถดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานต่อไป1464757222359.jpg

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ คนขับรถคันดังกล่าวได้ได้นั่งรับประทานอาหารกับเพื่อนที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งอยู่เยื้องกับที่เกิดเหตุ หลังจากรับประทานอาหารเสร็จแล้วก็ได้ขับรถเพื่อยูเทิร์นกลับเพื่อจะมุ่งหน้าไปยังป่าตอง หลังจากขับผ่านยูเทิร์นได้ประมาณ 500 เมตร รถเสียเกิดหลักหมุนหลายรอบก่อนพุ่งชนเสาไฟฟ้าอย่างจัง ทำคนขับถูกอัดติดคาซากรถ ก่อนเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต จะมาช่วยเหลือเพื่อส่งรักษาเป็นการด่วน ส่วนสาเหตุที่แท้จริงเจ้าหน้าที่จะเร่งสอบสวนต่อไป