กะตะกรุ๊ปมอบโปรโมชั่น 15% ทุกแพ็คเกจถ่ายภาพพรีเว็ดดิ้งริมชายหาด ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2559

โพสเมื่อ : Friday, August 5th, 2016 : 4.16 pm

กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย เครือบริษัทผู้บริหารจัดการโรงแรมชื่อดังของเมืองไทย มอบโปรโมชั่น 15% กับทุกแพ็คแกจถ่ายภาพพรีเว็ดดิ้งริมชายหาดสุดโรแมนติก หรือราคาเริ่มต้นเพียง 15,999 บาท ณ รีสอร์ท 5 แห่ง ตั้งอยู่ใน จังหวัดภูเก็ต อาทิ กะตะบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา, ภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์ สปา และบียอนด์ รีสอร์ท กะรน ในจังหวัดกระบี่ ที่ บียอน รีสอร์ท กระบี่ และในจังหวัดพังงาที่ บียอน รีสอร์ท เขาหลัก รวบรวมบริการครบวงจรจากทีมงานมืออาชีพ อาทิ แต่งหน้าทำผม ชุดบ่าวสาว อัลบั้มรูปขนาด 4×6 นิ้ว จำนวน 100 รูปภาพ พิเศษด้วย USB บรรจุรูปภาพกว่า 8 กิกะไบต์ หรือจะเลือกแพ็คเกจรวมห้องพัก 3 วัน 2 คืน ในราคาพิเศษสุด สำรองแพ็คเกจได้ที่ http://goo.gl/PyGW2z ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2559unnamed

ทีมงานในทุกรีสอร์ทในเครือกะตะกรุ๊ป ดูแลและใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อให้บ่าวสาวได้ผ่อนคลาย เริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการวางแผน จัดเตรียมงาน พรีเว็ดดิ้ง ชุดบ่าวสาว ตลอดจนการเนรมิตรสถานที่และพิธีการริมชายหาดที่ตรงตามคอนเซ็ปต์ของคู่บ่าวสาวมากที่สุด ด้วยความปราถนาอย่างที่สุดของทีมงานในการได้เห็นรอยยิ้มที่เปล่งประกายด้วยความสุขล้นของบ่าวสาวในวันพิเศษ

สามารถจองแพ็คเกจพรีเว็ดดิ้ง สถานที่จัดงานแต่งงาน หรือสำรองที่พัก ได้ที่ กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย โทร +66 (0) 2616 3140-4, อีเมล ados-wedding@katagroup.com หรือ http://goo.gl/PyGW2z หรือเยี่ยมชม http://www.katagroup.com/ และติดตามข่าวสารกิจกรรมรีสอร์ทอื่นๆ ในเครือกะตะ กรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย ได้ที่https://www.facebook.com/katagroupresorts