2 โจร วัยโจ๋แสบ ใช้มีดบุกจี้ชิงเงินร้านสะดวกซื้อ ตร.เร่งล่าตัว แจ่ยังไร้เงา

โพสเมื่อ : Saturday, December 14th, 2019 : 2.45 pm

2 โจร วัยโจ๋แสบ ใช้มีดบุกจี้ชิงเงินพนักงานร้านสะดวกซื้อ สาขาราไวย์ ได้เงินสด 790 บาท หลังก่อเหตุ ขับรถจักรยานยนต์ หลบหนีลอยนวล ตร.ฉลอง เร่งล่าตัว

เมื่อเวลาประมาณ 03.40 น. วันนี้ (14 ธ.ค.) พ.ต.ท.ประสิทธิ์ ราโอบ สารวัตร(สอบสวน) สภ.ฉลองได้รับแจ้งเหตุ คนร้ายชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่น สาขาถนนราไวย์ ถนนวิเศษ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสถานที่เกิดเหตุ  พร้อมด้วย พ.ต.ท.สนั่น จันทร์รงค์ รองผกก.สส.สภ.ฉลอง รรท.ผกก.สภ.ฉลอง พ.ต.ท.สุธรรม  รัตนสว่างวงศ์ รอง ผกก.ป.สภ.ฉลอง พ.ต.ท.สมศักดิ์  โสภาการ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ฉลอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปรามและเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ฉลอง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบพนักงานร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่น อยู่ในอาการตื่นตกใจ จึงสอบถามในเบื้องต้น พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า คนร้ายเป็นชายวัยรุ่น  2 คน อายุระหว่าง 18 – 25 ปี ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น สกู๊ปปี้ สีชมพู – ดำ ยังไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เป็นยานพาหนะ ขับมาจอดบริเวณร้านเกิดเหตุ จากนั้นคนร้ายซึ่งเป็นชายวัยรุ่นที่นั่งซ้อนท้ายสวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงขายาว สวมหมวกสีฟ้า  ลงจากรถจักรยานยนต์ เข้าไปในร้านสะดวกซื้อ ใช้อาวุธมีด ข่มขู่พนักงานและหยิบเอาเงินสด จำนวน 790 บาท ที่เคาเตอร์เก็บเงิน และกลับออกมาบริเวณหน้าร้าน ซึ่งมีคนร้ายอีกคน การแต่งกายสวมเสื้อยืดแขนยาวนุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ สวมหมวกแก๊ปสีแดง ทำหน้าที่เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ พาหลบหนีไป

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และเชิญตัวพนักงานของร้านมาให้ปากคำเพิ่มเติม ที่ สภ.ฉลอง ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งลงพื้นที่ติดตามตัว 2 คนร้ายรายนี้แล้วพร้อมกันนี้ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี คาดว่าจะได้ตัวเร็วๆนี้