ไม่สำเร็จ ต่างชาติใช้สายสลิงผูกคอตัวเองกระโดดจากสะพานลอยหวังฆ่าตัวตาย

โพสเมื่อ : Tuesday, February 14th, 2017 : 12.37 pm

 

 

เครียดจัด หนุ่มใหญ่ชาวต่างชาติ ใช้สายสลิงคล้องด้วยกุญแจ ติดไว้กับราวสะพานลอย แล้วทำเป็นบ่วงคล้องคอ กระโดดสะพานลอยหวังฆ่าตัวตาย แต่สายสลิงขาด ร่างกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 00.30 น. วันนี้ (14ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุสภ.ถลาง อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า มีชาวต่างชาติกระโดดสะพานลอย ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บริเวณถนนเทพกระษัตรี ก่อนถึงโรงพยาบาลถลาง ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากรับแจ้ง ร.ต.ท.สุนันท์ เพชรหนู รองสว.(สอบสวน)สภ.ถลาง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สมพงษ์ ทิพย์อาภากุล ผกก.สภ.ถลาง ทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.ถลาง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

 

ที่เกิดเหตุริมถนนเทพกระษัตรีเห็นชายชาวต่างชาติ อายุประมาณ 45-50 ปี สภาพนอนหงาย สวมเสื้อแขนสั้นสีดำ สวมกางเกงขาสั้นสีครีม ไม่สวมรองเท้า ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตได้ให้การช่วยเหลือเร่งด่วนก่อนนำส่งโรงพยาบาลถลาง เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือ แต่เนื่องจากผู้บาดเจ็บมีอาการสาหัส หลอดลมฉีกขาดหลอดเสียงได้รับอันตราย จึงได้นำตัวส่งต่อไปยังโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

 

หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขึ้นไปตรวจสอบบนสะพานลอย พบว่า มีสายสลิงคล้องด้วยกุญแจไว้กับราวสะพานลอยห้อยอยู่ที่ปลายเป็นบ่วงใช้สำหรับคล้องคอแต่มีรอยขาดตรงส่วนปลายสายสลิง ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนั้นที่เชิงสะพานลอยพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า POX100 หมายเลขทะเบียน 1 กฆ 8053 ภูเก็ตจอดทิ้งไว้ จึงนำไปเก็บไว้ที่สภ.ถลาง เพื่อหาชื่อผู้ครอบครองรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบเอกสารสำคัญประจำตัวของผู้บาดเจ็บปรากฎว่า ไม่พกติดตัวมา และยังไม่ทราบชื่อ นามสกุล ไม่ทราบสัญชาติใดจากรูปร่างและผิวพรรณสันนิษฐาน เป็นชาวตะวันตก ไม่สามารถให้การเนื่องจากผู้บาดเจ็บถูกสายสลิงบาดตรงลำคอหลอดลมหลอดเสียงได้รับอันตราย

 

อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนจะทำการสอบสวนหาสาเหตุในการพยายามฆ่าตัวเองตายในครั้งนี้ คาดว่า น่าจะมีปัญหาเครียดเรื่องส่วนตัว ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งหาญาติผู้บาดเจ็บ