“โบ๊ทพัฒนา” ใจดี จัดโครงการ “สานฝันธุรกิจSMEs ฝ่าพายุเศรษฐกิจ” มอบเงินทุน 5 หมื่นบาทคนชนะการประกวด  

โพสเมื่อ : Sunday, June 7th, 2020 : 12.25 pm

 

“โบ๊ทพัฒนา” บริษัทพัฒนาอสังหาฯภูเก็ต  ใจดี จัดโครงการ “สานฝันธุรกิจSMEs ฝ่าพายุเศรษฐกิจ” สู้ภัยโควิด-19 ช่วยเหลือธุรกิจ SMEs มอบเงินทุน 5 หมื่นบาท ให้ผู้ที่ส่งคลิปวีดีโอนำเสนอแผนธุรกิจที่สามารถทำได้จริงและโดนใจ

เมื่อวันที่ (5 มิ.ย.) ณ ร้าน BIZ Town Café  นายบุญ ยงสกุล ประธานกรรมการ บริษัท โบ๊ทพัฒนา จำกัด พร้อมด้วย นายภาณุพงศ์ กริชจนรัช CEO บริษัท โบ๊ทพัฒนา จำกัด  พร้อมด้วยผู้บริหาร บริษัท โบ๊ทพัฒนา ร่วมกันแถลงข่าวโครงการ “ สานฝันธุรกิจSMEs ฝ่าพายุเศรษฐกิจ” และ โครงการ“สวนผัก ปันสุข” ซึ่งเป็นโครงการที่ทางบริษัทโบ๊ทพัฒนาดำเนินการในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด-19 ในพื้นที่ภูเก็ต โดยมีสื่อมวลชน เข้าร่วม

นายบุญ ยงสกุล ประธานกรรมการ บริษัท โบ๊ทพัฒนา จำกัด กล่าวว่า จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจไปทั่วโลก ทำให้ธุรกิจส่วนใหญ่ได้รับผลกระทบอย่างมาก โดยเฉพาะธุรกิจขนาดเล็ก บางกิจการต้องปิดตัวชั่วคราว เมื่อมองจังหวัดภูเก็ตในปัจจุบัน จากสภาพสังคม และ เศรษฐกิจ ผลกระทบที่เกิดขึ้นมีทุกระดับ ผู้ประกอบการรายย่อยต้องสู้ด้วยตัวเอง ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าภูเก็ตมีรายได้หลักจากการท่องเที่ยว เมื่อการท่องเที่ยวได้รับผลกระทบ ทุกอย่างก็ต้องชะลอตัวและดาวน์ไซส์ลงเรื่อย ๆ ท่ามกลางความเดือดร้อนของประชาชนที่ตกงาน ว่างงาน อย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน


บริษัท โบ๊ทพัฒนา จึงได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จึงได้จัดทำโครงการ “สานฝันธุรกิจ SMEs ฝ่าพายุเศรษฐกิจ” ขึ้น เพื่อช่วยเหลือธุรกิจ SMEs ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และเพื่อเปิดโอกาสให้ธุรกิจ SMEs ได้ดำเนินต่อไป

 โดยผู้สนใจสามารถส่งคลิป VDO (แผนธุรกิจของตนเอง) ไม่ต่ำกว่า 2 นาที และไม่เกิน 5 นาที มายังเฟซบุ๊ก บริษัท Boatpattana ในช่องทาง Inbox ตั้งแต่วันที่ 5-25 มิ.ย.2563 เพื่อชิงเงินรางวัล 50,000 บาท สำหรับรางวัลชนะเลิศ และ 30,000 บาท สำหรับรางวัลรองชนะเลิศ เพื่อนำเงินรางวัลดังกล่าวไปสานฝันธุรกิจ SMEs ต่อไป โดยน้อมนำเศรษฐกิจพอเพียงมาใช้เป็นหลักในการดำเนินการประกอบธุรกิจให้ยั่งยืนต่อไป

โดยมีกติกาต้องมีแผนธุรกิจที่มีความเป็นไปได้ (มีแผนงานและมาตรการที่ชัดเจน) สามารถที่จะนำแผนธุรกิจไปดำเนินได้จริง เป็นชื่อในนามบุคคลธรรมดา หรือ ในนามบริษัท ห้างหุ้นส่วนจำกัด ห้างหุ้นส่วนสามัญ ต้องเป็นธุรกิจที่มีการดำเนินการอยู่ในจังหวัดภูเก็ต หรือ มีความเชื่อมโยงกับจังหวัดภูเก็ต หากธุรกิจของท่านเป็นประโยชน์ต่อสาธารณชนและชุมชน จะพิจารณาเป็นพิเศษ และ มีการจ้างงาน พนักงานไม่ต่ำกว่า3 คน แต่ไม่เกิน 20 คน (รวมเจ้าของกิจการแล้ว)

นายบุญ กล่าวในตอนท้ายว่า โดยทางบริษัทฯ จะคัดเลือกผู้ชนะเลิศในช่วงปลายเดือน มิ.ย.นี้ เพื่อมอบเงินรางวัล ในการนำเงินดังกล่าวไปสานฝันให้เป็นจริงและให้ธุรกิจเดินต่อไปได้