โจ๋ 18 ทำร้ายแม่บ้านชาวพม่าชิงทองคำเงินสด สุดท้ายไม่รอด ตร.วิชิต ตามรวบได้

โพสเมื่อ : Saturday, April 21st, 2018 : 10.34 pm

 

โจ๋ 18 ก่อเหตุทำร้ายร่างกายแม่บ้านชาวพม่า ในอาพาร์ทเม้นท์ ที่ภูเก็ต ชิงสร้อยคอ สร้อยข้อมือทองคำหลบหนี แต่ไม่รอด  ตร.วิชิต ตามรวบได้ทันควัน

เมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้ (21 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ว่าเกิดเหตุคนร้ายทำร้ายร่างกายหญิงสาวชาวเมียนมา ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.1 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังรับแจ้ง พ.ต.อ.นิกร สมสุข ผกก.สภ.วิชิต พ.ต.ท.สรพงษ์ ชูแก้ว รองผกก.ป.สภ.วิชิต ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่สกัดจับคนร้ายที่ก่อเหตุ สำหรับการจับกุมในครั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่าผู้เสียหายที่ถูกทำร้ายและชิงทรัพย์ในครั้งนี้ คือ MRS.SAN THIDAR NEW สัญชาติเมียนมาร์ ซึ่งทำงานเป็นแม่บ้านทำความสะอาดอยู่ที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.1 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต

ก่อนเกิดเหตุขณะที่ MRS.SAN THIDAR NEW กำลังทำความสะอาดห้องพัก อยู่ที่บริเวณทางเดินชั้น 2 ของอพาร์ทเม้นท์ ได้มีคนร้ายเป็นผู้ใช้ เดินเข้ามาและใช้กำลังทำร้าย โดยการชกต่อยเข้าบริเวณใบหน้าจำนวนหลายครั้ง หลังจากนั้นคนร้ายได้ชิงเอาสร้อยคอ และสร้อยข้อมือทองคำไป  หลังก่อเหตุคนร้ายได้วิ่งหลบหนี ลงมายังชั้นล่างของอพาร์ทเม้นท์ โดยผู้เสียหาย ได้วิ่งตามผู้ต้องหาลงมายังชั้นล่างของอพาร์ทเม้นท์ คนร้ายจึงเตะ และชกต่อยผู้เสียหายอีกหลายครั้ง  หลังจากนั้นขับขี่รถจักรยานยนต์ ทะเบียน 1กก-6827 ภูเก็ต หลบหนีไป

จากนั้นผู้เสียหาย ได้วิ่งตามไป และ ร้องขอความช่วยเหลือ ขณะนั้นได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.วิชิต ขับรถจักรยานยนต์ผ่านมา พบผู้เสียหาย จึงได้สอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และ สอบถามตำหนิรูปพรรณของคนร้าย จากนั้นได้ขับขี่รถยานยนต์ติดตามคนร้าย จนสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ที่บริเวณซอยประชาอุทิศ ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต  ทราบชื่อ คือนายศรัณยู (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 644 ม.10 ต.หนองบัว  อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยของกลาง คือ สร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 1 บาท จำนวน 1 เส้น สร้อยข้อมือ น้ำหนัก 1 บาท จำนวน 1 เส้น เงินสด จำนวน 1000 บาท รถจักยานยนต์ ทะเบียน 1กก-6827 ภูเก็ต หลังจากนั้นได้นำตัว ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายและแจ้งข้อกล่าวหา ชิงทรัพย์ ในส่วนของผู้เสียหายซึ่งได้รับบาดเจ็บ ได้ส่งไปรักษาตัวยังโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต