เหิม! วัยรุ่นยึดถนนเลียบคลองสะพานหินท้าประลองเครื่องจยย.ตร.ยึดรถตรวจสอบ

โพสเมื่อ : Monday, October 3rd, 2016 : 8.42 pm

 

เหิมหนัก วัยรุ่น ยึดถนนเลียบคลองสะพานหิน – คลองเกาะผี  รวมตัวท้าประลองเครื่อง จยย. ตร.จราจรเมืองภูเก็ต เข้าตรวจสอบยึดรถตรวจสอบ

57333

เมื่อเวลา 17.30 น. วันนี้ ( 3 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่า บริเวณถนนเลียบคลองสะพานหิน และ ถนนเลียบคลองเกาะผี  อ.เมือง จ.ภูเก็ต มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากรวมตัวกันประลองเครื่องยนต์และประลองความเร็ว ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.กมล โอศิริ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ต พ.ต.ท.ธีรวัฒน์ เลี่ยมสุวรรณ รอง ผกก. จราจร สภ.เมืองภูเก็ต นำโดย ร.ต.อ.กมลาสณ์ นิยมเขต รอง สว.จราจร สภ.เมืองภูเก็ต พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

57332

พบว่าบริเวณถนนเลียบคลองสะพานหิน ตั้งแต่บริเวณสระว่ายน้ำ อบจ.ภูเก็ต ไปจนถึงด้านหลังศาลเจ้า กลุ่มวัยรุ่นนำรถจักรยานยนต์ยี่ห้อต่างๆมาขับประลองเครื่องยนต์กับบนถนน และมีบางส่วนที่จอดไว้ริมถนนจำนวนไม่น้อยกว่า 30 คัน เมื่อกลุ่มวัยรุ่นเห็นรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่างก็แยกย้ายกันหลบหนี โดยเจ้าหน้าที่สามารถตรวจยึดจักรยานยนต์ได้ 2 คัน และนำมาตรวจสอบที่ สภ.เมืองภูเก็ต พร้อมแจ้งประสานผู้ปกครอง นำเอกสารเกี่ยวกับรถมาตรวจสอบ และว่ากล่าวตักเตือน โดยขณะนี้ผู้ปกครองสามารถนำเอกสารมายืนยันได้จำนวน 1 คัน ส่วนอีก 1 คันยังไม่สามารถนำมายืนยันได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบต่อไปว่าเป็นรถที่ถูกขโมยมาหรือไม่

195706