เลื่อนจัดคอนเสิร์ต “บิ๊กบอดี้พลัส” วันนี้หวั่นไม่ปลอดภัย

โพสเมื่อ : Saturday, August 13th, 2016 : 1.54 pm

ลากูน่า ภูเก็ต ประกาศเลื่อนแล้วคอนเสิร์ต “บิ๊กบอดี้พลัส” หวั่นไม่ปลอดภัย ขณะที่ ตลาดใหญ่วันอาทิตย์ แจ้งงดจัด 1 วัน ด้านท่าอากาศยานภูเก็ตแจ้งเตือนผู้โดยสารเผื่อเวลา 1471070893944.jpg

จากกรณีที่ทางลากูน่าภูเก็ต กำหนดจัดให้มีคอนเสิร์ตการกุศล “ลากูน่าภูเก็ต พรีเช้นต์บิ๊กบอดี้พลัส แชริตี้ คอนเสิร์ต 2016 ” ขึ้นในช่วงค่ำวันนี้ ( 13 ส.ค.) แต่หลังจากเกิดเหตุระเบิดขึ้นในพื้นที่ป่าตอง จ.ภูเก็ต จำนวน 2 จุด วานนี้( 12 ส.ค.)ที่ผ่านมา ทางลากูน่าภูเก็ต โดยนาย ราวี ชานคราน กรรมการผู้จัดการกลุ่มลากูน่าภูเก็ต จึงได้ออกประกาศแจ้งเลื่อนการจัดคอนเสิร์ตดังกล่าวออกไป โดยไม่มีกำหนด โดยประกาศระบุว่า จากการพิจารณาอย่างรอบคอบแล้ว แม้ว่าทางลากูน่าจะมีแผนในการรักษาความปลอดภัยอย่างรัดกุมอยู่แล้วก็ตาม ทางลากูน่าจึงได้ตัดสินใจเลื่อนคอนเสิร์ต ออกไปเพื่อความมั่นใจในการรักษาความปลอดภัยระดับจังหวัด และเพื่อแสดงความเสียใจกับผู้สูญเสียจากเหตุการณ์ป่วนเมืองที่เพิ่งผ่านไป  ส่วนวันที่แน่นอนในการจัดคอนเสิร์ตทางลากูน่าจะแจ้งให้ทราบต่อไป สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรแล้วสามารถที่จะนำไปใช้ในการจัดคอนเสิร์ตครั้งต่อไป หรือติดต่อขอรับเงินคืนที่หมายเลขโทรศัพท์ 076 -362300 ต่อ 1404  หรือ อีเมลล์ ticket@lagunaphuket.com ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 30 ก.ย. 591471073098537.jpg

ขณะที่ ท่าอากาศยานภูเก็ต ขอความร่วมมือให้ผู้โดยสารเผื่อเวลาในการเดินทางไปที่ท่าอากาศยาน เกี่ยวกับเรื่องนี้ นางมนฤดี เกตุพันธุ์ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานภูเก็ต กล่าวว่า จากเหตุการณ์ระเบิดที่เกิดขึ้นในหลายพื้นที่ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตนั้น ท่าอากาศยานภูเก็ต บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทภก.ทอท.) ได้มีการเข้มงวดการรักษาความปลอดภัย โดยมีการตั้งจุดสกัดที่บริเวณทางเข้าอาคารผู้โดยสาร ทภก.ทอท. และจากการเข้มงวดกวดขันมาตรการการรักษาความปลอดภัย ดังกล่าว มีผลทำให้การจราจรติดขัดที่บริเวณถนนทางเข้าอาคารผู้โดยสาร ทภก.ทอท. จึงขอความร่วมมือจากผู้โดยสาร และผู้ที่เกี่ยวข้องที่มีความประสงค์จะเดินทางไปยังท่าอากาศยานภูเก็ต ควรเผื่อเวลาในการเดินทางให้มากกว่าปกติ1471073092798.jpeg

ด้านการจัดถนนคนเดินตลาดใหญ่ ถนนถลาง จ.ภูเก็ต ซึ่งจัดเป็นประจำทุกวันอาทิตย์ ขณะนี้ได้มีการแจ้งข้อมูลผ่านทางไลน์กลุ่มต่างๆ ว่า ในวันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค. นี้ ถนนคนเดินตลาดใหญ่หยุดจัดกรรม 1 วัน2nd Accor Heartbreak Hill Mini Marathon' 2016-Updated2