เลือกร้าน PEEK เป็นตัวแทนจำหน่าย แห่งใหม่ ทรู คอร์ปอเรชั่น

โพสเมื่อ : Monday, October 31st, 2016 : 2.59 pm

ทรู คอร์ปอเรชั่น เลือกร้าน PEEK   ชั้น 2 ศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิวภูเก็ต เป็นร้านตัวแทนจำหน่าย แห่งใหม่ในย่านตัวเมืองภูเก็ต 1477897604134.jpg

ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย.เป็นต้นไป ทางร้าน PEEK ซึ่งตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ของศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิวภูเก็ต จะเปิดให้บริการชำระค่าโทรศัพท์ True อุปกรณ์มือถือ และซ่อมคอมพิวเตอร์ โดยนางสาว ณัฐกฤตา อมรศักดิ์ ผู้บริหารร้าน PEEK กล่าวถึงการตัดสินใจเป็นร้านตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “ทรู” ว่า ที่ผ่านมาเคยเป็นพันธมิตรทางการค้ากันมาก่อน และจากการที่ทำตลาดให้กับหลายๆ ค่าย พบว่าผู้บริโภคหันมาใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของทรูเพิ่มมากขึ้น 1477897617181.jpg

และมีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการตอบรับที่ดีในการประสานงานต่างๆ กับพนักงานของทรู รวมถึงเสาสัญญาณที่ครอบคลุม จึงทำให้เกิดความเชื่อมั่นและตัดสินใจที่จะเป็นร้านค้าตัวแทนจำหน่าย และให้บริการเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของทรู เพื่อเพิ่มช่องทางและอำนวยความสะดวก ให้กับลูกค้าได้มากขึ้น ประกอบกับทำเลที่ตั้งของทางร้านซึ่งอยู่กลางใจเมืองและอยู่ภายในศูนย์การค้า ทำให้ลูกค้าสามารถมาใช้บริการได้สะดวกได้มากขึ้น และเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีอย่างแน่นอน 1477897625037.jpg

ด้านนางสาวพัชรี คงอินทร์ เจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าร้านตัวแทนจำหน่าย สาขาภูเก็ต บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น  จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการตัดสินใจเลือกร้านPEEK ให้เป็นร้านตัวแทนจำหน่าย ว่า ที่ผ่านมาทางทรูและ PEEK เป็นพันธมิตรทางการค้ากันอยู่แล้ว และที่ผ่านมายอดการจำหน่ายผ่านร้าน PEEK มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นร้านจำหน่ายที่มีการบริหารจัดการที่ดีในอันดับต้นๆ ของจังหวัดภูเก็ต ประกอบกับที่ตั้งของทางร้านอยู่ในศูนย์การค้า มีที่จอดรถสะดวก ซึ่งจะทำให้สามารถบริการลูกค้าได้สะดวกและครอบคลุมมากขึ้น  ในการให้บริการของร้าน  PEEK นั้นทำได้เหมือนกับทรูช้อป ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นชำระค่าบริการทั้งค่าโทรศัพท์ อินเตอร์เน็ต หรืออื่นๆ  จำหน่ายผลิตภัณฑ์ แจ้งสัญญาณขัดข้อง รวมไปถึงการชำระค่าบริการอื่นๆ เช่น ค่าน้ำ ค่าไฟ เป็นต้น ยกเว้นเฉพาะการยกเลิกเลขหมาย ซึ่งต้องใช้บริการช้อปทรูโดยตรง

ซึ่งการเปิดให้บริการที่นี่จะทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกมากขึ้น เนื่องจากจุดให้บริการในตัวเมืองปัจจุบันค่อนข้างจะคับแคบและมีปัญหาในเรื่องของที่จอดรถ ดังนั้นเชื่อว่าจุดนี้จะทำให้ผู้ใช้บริการมีความสะดวกสบายและครอบคลุมมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถจะจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อตอบแทนให้กับลูกค้าได้มากขึ้นด้วย”

นางสาวพัชรี กล่าวต่อไปว่า สำหรับลูกค้าของทรูในภูเก็ตมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และยังคงมีแนวโน้มการเติบโตที่ดี ทั้งในส่วนของลูกค้ารายใหม่และการย้ายค่าย เนื่องจากปัจจุบันเสาสัญญาณของทรูในจังหวัดภูเก็ตครอบคลุมเกือบเต็มทั้งพื้นที่  โดยเฉพาะในส่วนของระบบ 4G ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก  รวมทั้งการจัดโปรโมชั่นต่างๆ ที่ค่อนข้างหลากลหายและเข้ากับสถานการณ์ จึงทำให้กลุ่มลูกค้ามีทุกเพศทุกวัย และเชื่อมั่นว่า การขยายสาขาการให้บริการเพิ่มขึ้นในครั้งนี้จะมีส่วนช่วยให้จำนวนผู้ใช้บริการเพิ่มมากขึ้นด้วย