เดือด ! สาวประเภทสอง โพสต์เฟซฯ ถูกลวนลามขณะรักษาตัวในโรงพยาบาลดังที่ภูเก็ต

โพสเมื่อ : Friday, March 8th, 2019 : 4.03 pm

 

เดือด ! สาวประเภทสอง โพสต์เฟซฯ ถูกคนลวนลาม ขณะรักษาตัวในโรงพยาบาลดังที่ภูเก็ต แต่ไม่มีแรงต่อสู้ ไหวปริบ ดีกดโทรไปยัง 191 ขอความช่วยเหลือจึงรอดมาได้ ขณะคนก่อเหตุแม้ถูกจับได้ยังไม่ยอมรับ

จากกรณีผู้ใช้ชื่อเฟวบุ๊ก ชื่อ “พะเพลง สมายด์” ได้โพสต์ คลิป วีดิโอ ความยาวประมาณ 18 วินาที และ ภาพนิ่ง จำนวน 4 ภาพ ลงในกลุ่ม “บอกข่าวแจ้งเหตุ ช่วยเหลือกันคนภูเก็ต” ซึ่งเป็นภาพขณะที่ผู้ป่วยซึ่งอยู่ในชุดของโรงพยาบาล พยายามขัดขืนหลังถูกชายร่างใหญ่เข้าลวนลามในห้องคนไข้ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พร้อมข้อความระบุว่า

“ขออนุญาตนะคะ. คือน้องชื่อเพลง. เป็นผู้ป่วยมารักษาตัวที่โรงบาลวชิระภูเก็ต วันนี้( 5 มี.ค.) เวลาประมาณ 5โมงกว่าๆ ทางหมอได้ฉีดยารักษาอาการของน้องแล้วเกิดอาการมึนเมายา.จึงนอนพักที่เตียงคนไข้  แล้วมีผู้ชายอายุประมาณ 40 ปี เข้ามาทำการลวนลามร่างกายน้อง แต่น้องก็ไม่สามารถ ต่อสู้หรือเรียกร้องให้ใครช่วย เพราะยังไม่ได้สติ ยังอยู่ในอาการมึน

แม้แต่นางพยาบาลยังไม่เห็น ขนาดคนป่วยยังทำได้ขนาดนี้ นอนรักษาตัวในโรงบาลก็ยังเกือบเอาชีวิตไม่รอด.ใครรู้ช่วยแนะหน่อยค่ะสามารถฟ้องร้องสิทธิ์อะไรได้บ้าง” ซึ่งหลังการโพสต์ได้มีการแชร์ต่อไปในกลุ่มต่างๆจนมีการวิพากย์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง ผู้โพสต์ หรือ น้องพะเพลง สาวประเภทสอง ผู้ประสบเหตุ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น.ของ วันที่ 5 มี.ค.62 ที่ผ่านมา ขณะที่น้องได้เข้ารักษาตัว อยู่ที่ รพ.ดังกล่าว แพทย์ได้ทำการฉีดยา 3 เข็ม คาดว่าเป็นยาคลายเส้น กับยานอนหลับ ซึ่งมีฤทธิ์กดประสาท  ให้ทำให้ร่างกายอ่อนล้า และ ง่วงนอน

ขณะนั้นแฟนหนุ่มซึ่งเป็นคนเฝ้าไข้ต้องการกลับบ้านไปเปลี่ยนชุด จึงจับให้ตนนอนตะแคง ก่อนจะเดินออกไป  ซึ่งขณะนั้นไม่มีใครอยู่ในห้อง  ไม่นานชายคนดังกล่าวเดินเข้ามา และปิดผ้าม่าน ก่อนเริ่มลวนลามด้วยการลูบไล้ ขยำหน้าอกจนรู้สึกเจ็บ ตนเองพยายามดิ้นรน แต่ด้วยความที่ร่างกายไม่มีแรงจึงไม่เป็นผล

ซึ่งชายคนดังกล่าวพยายามลวนลามอยู่ประมาณ 10 นาที ตนเองจึงตัดสินใจกดโทรศัพท์ด้วยปุ่มลัดเพื่อเป็นโหมดกล้อง และ ทำการถ่ายวีดิโอไว้สั้นๆซึ่งชายคนดังกล่าวก็ยังมีทีท่าว่าจะไม่ยอมหยุด  ตนเองจึงรีบกดโทรศัพท์ไปที่หมายเลข 191 เพื่อขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะประสานมาที่หวอด เพื่อให้เจ้าหน้าที่และพยาบาลเข้าช่วยเหลือ

เมื่อพยาบาลเข้ามาได้ห้ามชายคนดังกล่าว และ พยายามกันออกไป แต่ชายคนดังกล่าวก็ยังแสดงท่าทีว่าจะไม่ยอมหยุด จนหัวหน้าพยาบาลต้องมาพาตัวออกไป จากนั้นประมาณ 5 นาที หัวหน้าพยาบาลก็พาชายคนดังกล่าวกลับเข้ามาขอโทษ ก่อนที่พยาบาลจะประสานไปที่ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเพื่อรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ซึ่งทางผู้อำนวยการโรงพยาบาล แจ้งว่า ให้ทางญาติดำเนินการแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ตนจึงให้บิดาเดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองภูเก็ต ในวันรุ่งขึ้น( 6 มี.ค.) และ ในวันนี้( 8 มี.ค.62)ได้ให้มารดาเดินทางไปแจ้งความดำเนินคดีเพิ่ม

ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวนับว่าเป็นเรื่องที่สะเทือนจิตใจตนเองมากเพราะนอกจากป่วย แล้วยังต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ ขนาดตนเองเป็นสาวประเภท 2 ยังโดนแบบนี้ แล้ว ถ้าเป็นหญิงสาวคนอื่นๆ จะอันตรายแค่ไหน เคสนี้จึงนับว่าเป็นคดีตัวอย่าง ซึ่งยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด  เพื่อไม่ให้เป็นภัยสังคม 

“สำหรับชายคนดังกล่าวนั้นจากข้อมูล ทราบว่า เป็นคนรับจ้างเฝ้าไข้ผู้ป่วยในโรงพยาบาล ซึ่งพยาบาลและเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาลน่าจะรู้จักดี”

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น.วันนี้( 8 มี.ค.) ร.ต.อ.อนุวรรตน์ รักษายศ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต เจ้าของคดีได้เดินทางเข้าพบน้องเพลงที่ห้องแยกผู้ป่วย ชั้น 1 ตึกรัตนโกสินทร์ 200 ปี  เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม และ เตรียมออกหมายเรียกชายคนดังกล่าวมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป