เจ้าหน้าที่ดับเพลิงศรีสุนทรฉีดน้ำไฟไหม้รถยนต์วอดทั้งคันในพื้นที่หน้าป้อมตำรวจท่าเรือ ภูเก็ต

โพสเมื่อ : Monday, December 19th, 2016 : 10.07 pm

เมื่อเวลา 11.50 น. วันนี้ (19ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลศรีสุนทร ได้รับแจ้งจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ถลาง ประจำป้อมบ้านท่าเรือ ว่า มีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ ที่บริเวณหน้าป้อมตำรวจบ้านท่าเรือ ถ.เทพกระษัตรี ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจช่วยดับเพลิงด้วย หลังจากรับแจ้ง นายภาสกร ตันทอง หัวหน้างานป้องกันเทศบาลตำบลศรีสุนทร จึงรายงานให้ นายวรวุฒิ ทรงยศ นายกเทศมนตรีตำบลศรีสุนทร ทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและรถดับเพลิง จำนวน 1 คัน

2874
ที่เกิดเหตุเป็นถนนเทพกระษัตรีเส้นทางหลักใช้สัญจรฝั่งขาเข้าตัวเมืองภูเก็ต ริมถนนหน้าป้อมตำรวจดังกล่าวเห็นรถยนต์ไฟกำลังลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กันไม่ให้รถผ่านที่เกิดเหตุ จากนั้นรถดับเพลิงเทศบาลตำบลศรีสุนทรพร้อมเจ้าหน้าที่ฯ ได้เดินทางไปสนับสนุนที่เกิดเหตุและเร่งฉีดน้ำสกัดไม่ให้เพลิงลุกลามไปติดสายไฟฟ้าที่อยู่ริมถนน2875

โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 20 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงได้ จากการตรวจสอบ เป็นรถยนต์กระบะสองตอนสีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กน 5568 ภูเก็ต ได้รับความเสียหายถูกเพลิงเผาวอดจากการสอบถามเจ้าของรถ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถมาจากพื้นที่ต.ป่าคลอก เพื่อที่ไปทำธุระในพื้นที่ตัวเมืองภูเก็ต เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีควันพวยพุ่งออกมาจากห้องเครื่องยนต์ จากนั้นตนได้นำรถเข้าจอดข้างทางและลงไปดู ปรากฏว่า มีไฟลุกไหม้มาอย่างรวดเร็วจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ภายในป้อมทราบและให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาช่วยดับในที่สุด402718

2882
ขณะที่เวลาประมาณ 13.45 น. วันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองป่าตอง ได้รับแจ้งว่า มีเหตุไฟไหม้รถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายวอดทั้งคัน เหตุที่บริเวณ ถนนพระบารมี ก่อนถึงโรงแรมซีเพิร์ล ภูเก็ต ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต2885

ขอบคุณภาพเจ้าหน้าที่ดับเพลิงศรีสุนทร