หลักฐานเชื่อมฆ่าสาวไทย ตร.ขอศาลออกหมายจับแฟนหนุ่มชาวเยอรมัน

โพสเมื่อ : Monday, July 10th, 2017 : 3.17 pm

พบพยานหลักฐานเชื่อมฆ่าแฟนสาวนำศพห่อผ้านวม-เสื่อ ทิ้งป่าละเมาะที่ภูเก็ต ตร.รวบรวมพยานหลักฐาน ขอศาลอนุมัติหมายจับฆาตรกรโหด ชาวเยอรมัน หลัง พร้อมส่งศพตรวจหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

พล.ต.ต.ธีระพล ทิพย์เจริญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต กล่าวถึงความคืบหน้า กรณี นางสาวพิสชา นามผดุง อายุ 35 ปี ที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังมีเหตุทะเลาะกับสามีชาวต่างชาติ แต่ถูกพบกลายเป็นศพถูกฆ่าห่อด้วยผ้านวม ผ้าปูที่นอน และ เสื่อ ถูกนำมาทิ้งที่ป่าละเมาะใกล้กับขุมเหมืองเจ้าฟ้า ห่างจากถนนใหญ่ทางไปมอ.ภูเก็ต ประมาณ 1 กิโลเมตร

 

“ว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลองได้รับแจ้งจากญาติ ว่า นางสาวพิสชา นามผดุง อายุ 35 ปีสูญหายหลังจากทะเลาะกับสามีชาวต่างชาติ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้วางแผนติดตามค้นหา และสอบปากคำพยาน และตรวจสอบจากข้อมูล GPS จากรถที่เช่ามาใช้ รวมทั้งติดตามหาตัวสามีชาวต่างชาติเพื่อมาสอบปากคำหาสาเหตุการหายตัว จากการตรวจสอบพบว่ารถคันดังกล่าวขับเข้าไปในป่าซึ่งเป็นสถานที่ที่ควรจะเข้าไป ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดภูเก็ตจึงได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ที่ปูพรมค้นหา จนกระทั่งพบเป็นศพถูกฆ่าและนำมาทิ้งไว้ในป่าดังกล่าว”

 

โดยศพถูห่อด้วยเสื่ออย่างมิดชิด และ ใชเชือกไนลอนสีขาวมัดเสื่อบริเวณดานบน มัดโยงมารัดที่บริเวณกลางและปลายเชือกไปจบที่ บริเวณปลายเทา นอกจากนั้นยังมีเทปกาวสีเทาปดทับเสื่อที่ปลายเทา และ บริเวณดานบนอีกชั้น เมื่อตัดเชือกออกมาก็ยังมีผ้านวมและผ้าปูที่นอนห่อทับอีกที

จากการตรวจสอบสภาพศพ พบ วา บริเวณใบหนาคล้ายถูกทุบด้วยของแข็งจนยุบ บริเวณชายโครงซ้าย มีบาดแผลถูกของมีคมแทง 1 แผล ศพเริ่มเน่า คาดเสียชีวิตมาแลว ไมต่ำกว่า 7 วัน อย่างไรก็ตามวันนี้ ( 10 ก.ค.) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพของผู้เสียชีวิตได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาลสมิติเวช สาขาสุราษฎร์เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไปแล้ว

 

ขณะที่การติดตามหาสามีชาวต่างชาติของผู้ตาย PAPKE NICO สัญชาติ เยอรมัน ก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการสอบปากคำพยาน และเพื่อนๆของผู้ตาย เพื่อติดตามหาตัวหลังไม่สามารถติดต่อได้  โดยเมื่อวานนี้ ( 9 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังเข้าตรวจค้นพื้นที่ตำบลราไวย์ ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ระดมกำลังติดตาม พบนาย PAPKE NICO ขับรถจักรยานยนต อยู่บริเวณถนนไสยวน ต.ราไวย อ.เมือง จังหวัดภูเก็ต

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัว เพื่อเชิญตัว นาย PAPKE NICO ไปสอบสวน แต่นาย PAPKE NICO พยายามจะหลบหนี และ ใช้อาวุธ มีดที่พกติดตัวมาปาดคอตัวเองจนไดรับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปช่วยเหลือและนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถให้การกับตำรวจได้

พล.ต.ต.ธีระพล ยังได้กล่าวต่อไปว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน ต่างๆ ทั้งห้องเช่า รถเช่า และเตรียมขอศาลอนุมัติหมายจับนาย PAPKE NICO ในข้อ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจมีพยานหลักฐานที่สามารถเชื่อมโยงได้ และจากการสอบสวนพบว่าอยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย

 

ประกอบกับจากการสอบปากคำพยาน  ทราบว่า น.ส.พิสชา ไดพักอาศัย อยูกับแฟนหนุ่มชาวชาติ คือ นายPAPKE NICO สัญชาติ เยอรมัน โดยแฟนหนุได้ย้ายมาอยู่ประมาณ 1 เดือนที่แลว และ ทั้งคูมักจะทะเลาะกันเป็นประจำเนื่องจากฝ่ายชายเป็นคนหึง หวงฝ่ายหญิงเป็นอย่างมาก

 

โดยก่อนที่นางสาวพิสชา จะหายตัวไป ไดบอกเลิกกับฝ่ายชาย และยังไดโทรปรึกษากับเพื่อนๆ หลายคน จนกระทั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 30 มิ.ย. ทั้ง 2 ได้ทะเลาะกันอย่างรุนแรง และมีผู้พบเห็นน.ส.พิสชา ครั้งสุดท้ายในช่วงกลางวัน วันที่ 1 หลังจากนั้นไมมีใครไดพบเห็น อีกเลย แต่ยังมีคนยังพบเห็น นาย PAPKE NICO ที่ยังอยู่ภายในห้องเจ้าอย่างปกติ เมื่อเพื่อนมาถามหา น.ส.พิสชา นาย PAPKE NICO ก็จะบอกว่า เดินทางกลับบ้าน ที่ จ. กําแพงเพชร จนกระทั่งวันที่ 4 ก.ค. 2560 นาย PAPKE NICO ก็ได้เก็บของออกจากห้องพักดังกล่าว และไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย