หนุ่มไลฟ์สดเอาปืนจ่อหัวตัวเอง ตร.ตรวจสอบแล้ว พบเครียด – เมา

โพสเมื่อ : Wednesday, January 16th, 2019 : 8.35 am

ตำรวจภูเก็ตเข้าตรวจสอบบ้านพักชายหนุ่มไลฟ์สดเอา ปืนจ่อหัวลักษณะ จะฆ่าตัวตาย พบมีอาการเครียด – เมาสุรา เตรียมนำตัวสอบสวนวันนี้ ส่วนอาวุธที่ใช้อยู่ระหว่างการตรวจสอบอาวุธปืนจริงหรือปลอม

จากกรณีเมื่อวันที่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมา มีผู้ใช้เฟชบุ๊ครายหนึ่ง ไลฟ์สด ลักษณะเอาปืนจ่อหัวคล้ายจะฆ่า ตัวตาย. จนมีการแชร์โพสต์ และ ข้อความที่ชายคนดังกล่าวโพสต์ไว้ จำนวนมาก รวมทั้งมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นในลักษณะการให้กำลังใจ เตือนสติ และ แจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ สุดท้ายทางเจ้าของโพสต์ได้ลบข้อความออกจากระบบในเวลาต่อมาหลังโพส ไปประมาณ 4 – 5 ชั่วโมง

 

อย่างไรก็ตามเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางพ.ต.อ.อกนิษฐ์ ด่านพิทักษ์ศาสตร์ ผกก. สส. ตำรวจภูธรจังหวัด ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดเข้าตรวจสอบบ้านพักของชายคนดังกล่าว ซึ่งอยู่ในพื้นที่ เกาะสิเหร่. ซ เรือนทะเล ต รัษฎา อ เมืองภูเก็ต โดยนำภรรยาชายดังกล่าว.เข้าตรวจสอบ

 

จากการตรวจสอบทราบว่าชายดังกล่าวเป็นเจ้าของรับทำเฟอร์นิเจอร์ และ มีอาการเครียด ดื่มเหล้าเป็นประจำ. และจากการตรวจสอบพบว่านอนหลับแล้ว ซึ่งในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจสอบอีกครั้งและเชิญตัวมาสอบสวน ส่วนกรณีอาวุธที่ใช้กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่า เป็นปืนปลอมหรือไม่