สลด ! ดับคู่ ผัวชาวเมียนมาร์เข้าไปช่วยเมียถูกไฟช็อต ขณะทำความสะอาดห้องพัก

โพสเมื่อ : Friday, March 24th, 2017 : 12.46 am

 

สลด ! สามีชาวเมียนมาร์ เห็นภรรยาถูกไฟฟ้าช็อตขณะเข้าไปทำความสะอาด ภายในห้องพักของรีสอร์ต แห่งหนึ่ง ตัดสินใจเข้าไปช่วยเหลือ แต่กลับถูกช็อตอีกราย สุดท้ายเสียชีวิตทั้งคู่

เมื่อเวลา 20.30 น. วันนี้ (23มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า มีคนถูกไฟช็อต เสียชีวิต 2 ราย ภายในห้องน้ำที่รีสอร์ต แห่งหนึ่ง ซอยเสริมสุข ม.4 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากรับแจ้ง ร.ต.อ.สมเกียรติ สารสิทธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ฉลอง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.ฉลอง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย

 

ที่เกิดเหตุมีห้องพักปลูกเรียงเป็นแถว เห็นที่บริเวณหน้าห้องที่ 11 พบแรงงานต่างด้าวกำลังยืนร้องไห้อยู่ ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงได้เข้าไปตรวจสอบที่ภายในห้อง พบที่บริเวณประตูทางเข้าห้องน้ำ มีศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นาย MIN THAIK NON อายุ 29 ปี สัญชาติเมียนมาร์ สภาพนอนหงาย สวมเสื้อกีฬาทีมฟุตบอลอาร์เซน่อล สีแดงขาว สวมกางเกงสามส่วนลายพรางสีเขียว ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำศพออกมาตรวจสอบที่บริเวณภายในห้อง พบที่บริเวณมือด้านขวามีร่องรอยไหม้เป็นแผลดำอยู่เล็กน้อย

 

และใกล้กันภายในห้องน้ำ พบศพ นางสาวน้อย อายุ 29 ปี สัญชาติเมียนมาร์ สภาพนอนคว่ำหน้าติดกับผนังห้องน้ำ สวมเสื้อแขนสั้นสีเหลือง สวมกางเกงยืดสีดำ ทางเจ้าหน้าที่ ฯจึงได้นำศพออกมาตรวจสอบเช่นกัน ปรากฏว่า พบที่ฝ่ามือด้านขวามีร่องรอยไหม้เป็นแผลมาถึงบริเวณข้อศอก ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัยจึงได้ศพส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียด

 

จากการสอบสวน ทราบว่า นาย MIN THAIK NON อายุ 29 ปี เป็นพนักงานทำความสะอาดอยู่ที่รีสอร์ต ดังกล่าว ส่วนนางสาวน้อย ซึ่งเป็นภรรยา ได้มาช่วยทำความสะอาด ก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 คนได้เข้าไปทำความสะอาดภายในห้องดังกล่าว ซึ่ง นาย MIN THAIK NON ได้กวาดขยะ เปลี่ยนผ้าปูที่นอนอยู่ภายในห้อง ส่วนภรรยาได้เข้าไปทำความสะอาดอยู่ภายในห้องน้ำ ระหว่างนั้นภรรยาได้เปิดน้ำที่ฝักบัวแล้วจับสายน้ำเพื่อใช้ฉีดทำความสะอาดห้องน้ำ แต่กลับถูกไฟช็อต ล้มลง สามีเห็นจึงได้เข้าไปช่วยทำให้ถูกไฟช็อตอีกราย

 

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้งรวมทั้งให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบภายในห้องพักดังกล่าวว่ามีไฟรั่วในจุดที่เกิดเหตุ จนเป็นเหตุให้ไฟฟ้าช็อต 2 สามีภรรยาจนเสียชีวิตดังกล่าว