ศพชายหัวขาดในท่อระบายน้ำข้างถนนหนุ่มส่องไฟหากุญแจเจอแทบช็อค

โพสเมื่อ : Sunday, December 10th, 2017 : 11.53 am

ศพชายหัวขาดติดอยู่ในท่อระบายน้ำที่ภูเก็ต หลังหนุ่มภูเก็ตเดินออกมาซื้อของทำกุญแจหายคิดว่าตกลงในท่อระบายน้ำ ใช้ไฟฉายส่องตามแนวท่องแทบช็อคพบศพคนติดอยู่ท่อระบายน้ำริมถนนเทพกระษัตรีคาด เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำ 4 วัน

 

เมื่อเวลา 21.50 น. คืนที่ผ่านมา ( 9 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ถลาง อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า พบศพอยู่ภายในท่อระบายน้ำ ใต้ถนน บริเวณหน้าร้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ถนนเทพกระษัตรีฝั่งขาเข้า ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากรับแจ้ง ร.ต.ท.โสฎณัฐ นายาว รองสารวัตร.(สอบสวน) สภ.ถลาง จึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลถลาง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

 

ที่เกิดเหตุเป็นริมถนนเทพกระษัตรี ฝั่งขาเข้าหน้าร้านดังกล่าว เห็นประชาชนมุงดูเหตุการณ์กว่า 50 คน ทางเจ้าหน้าที่ฯจึง กันประชาชนออกจากที่เกิดเหตุก่อน ตรวจสอบบริเวณท่อระบายน้ำ ใต้ถนน มีฝาตะแกรงเหล็กเป็นช่องๆ ปิดอยู่ และ มีกลิ่นเหม็นออกมาท่อน้ำไปทั่วบริเวณ ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงได้ชะแลงงัดฝาท่อขึ้นมาจากนั้นใช้ไฟฉายส่องลงไปดูภายในท่อ

 

พบภายในท่อมีศพของคนที่เสียชีวิตติดอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงได้นำศพขึ้นมาจากท่อเพื่อตรวจสอบ พบเป็นศพผู้ชาย ไม่มีศีรษะคล้ายถูกตัดออกไป สภาพเน่าเปื่อย สวมเสื้อยืดแขนสั้น สวมกางเกงยีนส์ขายาว ที่ข้อมือซ้ายมีริสแบนสีเขียว จำนวน 1 เส้น  และ สีแดง  จำนวน 1 เส้น บริเวณต้นแขนซ้ายมีรอยสัก ไม่พบเอกสารแสดงตัว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 วัน ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงนำศพส่งโรงพยาบาลถลาง เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียด

 

จากการสอบถาม นายมงคล กองแสง  อายุ 35 ปี ที่อยู่ 48 ม.24 ต.เวียง อ.เทิง จ.เชียงราย คนขับรถส่งของ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้มาซื้อของบริเวณดังกล่าว แต่ระหว่างที่จะเดินทางกลับพบว่ากุญแจรถหาไป และคิดว่ากุฯแจรถอาจจะตกลงไปในท่อระบายน้ำ จึงได้ใช้ไฟฉายจากโทรศัพท์มือถือส่องลงไปในท่อน้ำเรื่อยๆ จากร้านที่ซื้อของจนมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ปรากฏว่า ถึงกับตกใจเห็นศพอยู่ภายในท่อระบายน้ำ จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบในที่สุด

 

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบว่าศพดังกล่าวเป็นใคร และคาดว่าน่าจะถูกฆ่า ตัดศีรษะ มาจากที่อื่น หลังจากนั้นคนร้ายอาจจะนำศพมาทิ้งในท่อระบายน้ำ หรือศพถูกนำไปทิ้งในบริเวณใกล้เคียง แต่ถูกน้ำลากเข้ามาติดอยู่ในท่อระบายน้ำ ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการติดตามหาศีรษะของผู้เสียชีวิต รวมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาที่มาของผู้เสียชีวิต รวมทั้งเร่งตรวจสอบข้อมูลการแจ้งบุคคลผู้สูญหายไปยังสถานีตำรวจในพื้นที่ จังหวัดภูเก็ต เพื่อติดตามหาญาติผู้เสียชีวิตก่อนเพื่อจะทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป