ลากูน่ามอบเงินสมทบ โครงการก้าวคนละก้าว 1 ล้านบาท

โพสเมื่อ : Sunday, November 19th, 2017 : 8.24 am

 

ลากูน่าภูเก็ตมอบเงินสนับสนุนโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ จากผู้สมัครลงวิ่งในรายการวิ่งการกุศลลากูน่าภูเก็ตไตรแก่โครงการก้าวคนละก้าว และเจ้าของร่วมสมทบ ด้านพ่อแม่ตูนเผยกำลังใจเกินร้อย ทุกคนสุขภาพแข็งแรง วิ่งไปสู่เป้าหมายที่ตั้งใจไว้

เมื่อเวลา 14.00 น.วันนี้ (18 พ.ย.) นายเค พี โฮ เจ้าของ บันยันทรี กรุ๊ป ได้มอบเงินร่วมโครงการ “ก้าวคนละก้าว” จำนวน 1 ล้านบาท ให้กับนายอนุรักษ์และนางประนอม คงมาลัย พ่อและแม่ของ “ตูน บอดี้สแลม” เป็นผู้รับมอบ โดยเงินดังกล่าว 350,000 บาท เป็นเงินที่ทางลากูน่าได้หักจากค่าสมัครวิ่งในกิจกรรมวิ่งการกุศลลากูน่าภูเก็ตไตรแก่โครงการก้าวคนละก้าวคนละ 100 บาท และทางลากูน่าภูเก็ตได้สมทบอีก 100 บาท และที่เหลืออีก 650,000 บาท นายเค พี โฮ เจ้าของบันยันทรี กรุ๊ป เป็นผู้สมทบ การมอบดังกล่าวเกิดขึ้นภายหลังการแถลงการจัดการแข่งขันลากูน่าภูเก็ต ไตรกีฬา ครั้งที่ 14 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันพรุ่งนี้ (19 พ.ย.) และในเวลา 16.30 น.จะมีการปล่อยนักวิ่งในรายการวิ่งการกุศลลากูน่าภูเก็ตไตรแก่โครงการก้าวคนละก้าว ระยะทาง 10 กิโลเมตร และ 5 กิโลเมตร โดยมีพ่อของตูนร่วมวิ่งในระยะ 5 กิโลเมตรด้วย

นายอนุรักษ์และนางประนอม คงมาลัย พ่อและแม่ของตูน บอดี้สแลม กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณทางลากูน่าภูเก็ตที่มอบเงินจำนวน 1 ล้านบาท สนับสนุนโครงการก้าวคนละก้าว และดีใจมากๆ ที่ลากูน่าภูเก็ต เห็นความสำคัญของโครงการนี้ และมีน้ำใจกับตูนมาโดยตลอด อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้ตูนมีสุขภาพแข็งแรงดีและทุกคนมีกำลังใจเกินร้อย หลังจากได้รับพระราชทานสิ่งของจาก ร.๑๐ เมื่อวันก่อน แต่ก็เป็นห่วงตูนและทีมงาน ที่ต้องนอนดึกและตื่นเช้าในทุกๆวัน แต่ทุกคนสุขภาพแข็งแรงกันดี และอยากจะฝากถึงทุกคนที่มาร่วมบริจาคและให้กำลังใจตูนและทีมงาน ว่าขอให้อยู่ในเส้นขาวที่ทางตำรวจกำหนดไว้ เพื่อไม่ให้เกิดอันตรายกับตูน ตูนจะได้วิ่งไปถึงจุดหมายที่วางไว้ และขอขอบคุณคนไทยทุกคนที่ร่วมกันให้กำลังและร่วมกันบริจาคในโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ