รุมฆ่าโหดคนร้ายแทงชายชาวพม่ากว่า 10 แผลดับคาบ้านพักคนงานที่ภูเก็ต

โพสเมื่อ : Sunday, May 15th, 2016 : 12.50 pm

คนร้ายรุมแทงชาวขณะนอนหลับในห้องพักกว่า 10 แผล ดับสยองภายในบ้านพักแคมป์คนงาน ขณะที่ภรรยากลับจากเข้าห้องน้ำถูกแทงได้รับบาดเจ็บอีกคน

0b72bca3-cc53-4595-aed6-1f99ec2c4873

เมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรฉลอง ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า มีคนถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่บ้านพักคนงานติดกับโกดัง ส.นภา ภายในซอยกลุ่มยาง ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังจากรับแจ้ง ร.ต.ท.(หญิง) ชลดา โชคดีศรีจันทร์ รองสว.(สอบสวน) สภ. ฉลอง จึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย ร.ต.อ.อนันตชัย ปิยะปานันต์ รองสวป.สภ.ฉลอง เจ้าหน้าที่สายตรวจสภ.ฉลอง เจ้าหน้าที่ศูนย์ไข่มุกอบจ.ภูเก็ต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าบ้านหลังที่ 13 พบศพชายชาวพม่า อายุประมาณ 30 – 40 ปี สูงประมาณ 160 – 165 ซม. สภาพนอนหงายจมกองเลือด ไม่สวมเสื้อ สวมเพียงผ้าถุง มีบาดแผลถูกแทงที่บริเวณใต้ราวนมด้านซ้ายมีแผลถูกแทงด้วยของมีคมประมาณ 4 แผล และที่บริเวณหน้าอกขวาอีก 1 แผล นอกจากนั้นมีแผลบริเวณอื่นอีกประมาณ 8 แผล ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงได้นำศพส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียด

จากการสอบสวนทราบ ว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายและครอบครัวได้นอนพักอยู่ในห้องดังกล่าว ระหว่างที่ชายชาวพม่านอนหลับอยู่เพียงลำพังเนื่องจาก ภรรยาและลูกออกไปเข้าห้องน้ำ ได้มีคนร้ายประมาณ 6 คน เดินเข้าทางมาที่ห้องนอนใช้อาวุธที่พกติดตัวกระหน่ำแทงผู้ตาย เมื่อรู้สึกตัวจึงวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ ขณะนั้นภรรยากลับมาจากเข้าห้องน้ำเห็นสามีวิ่งออกมาจากห้องจึงได้เข้าไปช่วยเหลือแต่ชายพม่าคนดังกล่าวล้มลงเสียชีวิตทันที ส่วนกลุ่มคนร้ายได้ใช้มีดแทงภรรยาของชายชาวพม่าจนได้รับบาดเจ็บอีกคน ก่อนที่จะหลบหนีไป