ระทึก ! รถบรรทุกน้ำเสียหลักตกเหวลึก 30 เมตร ทางขึ้นเขาป่าตอง

โพสเมื่อ : Thursday, March 22nd, 2018 : 1.26 pm

รถบรรทุกน้ำส่งขายป่าตอง ขึ้นเขาไม่รอดเสียหลักตกเหวลึก 30 เมตร เจ้าหน้าที่เร่งใช้รถลาก พบคนขับติดคาซาก คาดรถเสียจังหวะตอนเปลี่ยนเกียร์

 

เมื่อเวลา 10.30 น. วันนี้ ( 22 มี.ค.) เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกน้ำ 10 ล้อ ตกลงไปในสวนยางพารา ซึ่งเป็นหุบเขาลึกประมาณ 30 เมตร ทางขึ้นเขาป่าตอง ก่อนถึงศาลเจ้าพ่อเสือ ประมาณ 200 เมตร โดยคนขับถูกอัดติดอยู่กับซากรถ หลังเกิดเหตุ ร.ต.อ.วัฒนาทร บำรุงถิ่น รองสว.(สอบสวน)สภ.กะทู้ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต เจ้าหน้าที่จากสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยเขต 18  เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองป่าตองและเทศบาลเมืองกะทู้ ลงพื้นที่ตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุอยู่ลึกลงไปประมาณ 30 เมตร จากถนนทางขึ้นเขาป่าตอง ซึ่งอยู่ห่างจากศาลเจ้าพ่อเสือประมาณ 200 เมตร โดยรถคันดังกล่าวเป็นรถบรรทุกน้ำ สีขาว หมายเลขทะเบียน 80-8436 พัทลุง ข้างรถเขียนว่า ผู้ประกอบการขนส่งส่วนบุคคล เลขที่ใบอนุญาต ภก. 113/2558 สภาพพลิกหายท้อง ด้านหน้าชนติดกับต้นยางพารา มีคนขับติดอยู่ภายในรถ ไม่สามารถนำร่างออกมาได้ ต้องใช้รถของทาง ปภ.เขต 18 ลากขึ้นมาคาดว่า คนขับน่าจะเสียชีวิต ทราบชื่อภายหลัง คือ นายสุรพงษ์ พ่วงจันทร์ อายุประมาณ 20 กว่าปี

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า รถคันดังกล่าวบรรทุกน้ำมาจากพื้นที่กะทู้ เพื่อจะนำไปส่งให้ลูกค้าที่ป่าตอง แต่เมื่อขับรถมาถึงที่เกิดเหตุรถขึ้นเขาไม่รอด คนขับจึงเปลี่ยนเกียร์แต่รถไหลกลับมา และเสียหลักไปชนราวกั้นข้าทางจนตกลงไปในหุบเขาขางทางดังกล่าว