มอบตัวแล้ว 4 ราย กลุ่มวัยรุ่นทำร้ายชาวบ้านบาดเจ็บสาหัส ตร.วิชิต คุมตัวดำเนินคดี

โพสเมื่อ : Wednesday, January 3rd, 2018 : 9.42 pm

มอบตัวแล้ว 4 ราย กลุ่มวัยรุ่นทำร้าย ชาวบ้าน ได้รับบาดเจ็บ หลังมีการปล่อยคลิปขณะลงมือทำร้าย จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกดดันหนัก เบื้องต้นรับสารภาพ

จากกรณีมีกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ ไล่ทำร้ายคู่อริเข้าไปในซอยหมูบ้านอยู่สบาย ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. วันที่ 1 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยมีคนถูกทำร้ายร่ายกายได้รับบาดเจ็บสาหัส 1ราย คือ นาย โรมี  นาวิโอ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70/171 ม.1 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต เป็นชาวบ้านที่ออกมาดูเหตุการณ์และเข้าห้ามปรามไม่ให้กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทำร้ายวัยรุ่นคู่อริจำนวน 3 คน

 

ซึ่งหลังเกิดเหตุญาติผู้ได้รับบาดเจ็บได้นำคลิปวีดีโอ ขณะเกิดเหตุโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อเรียกร้องให้ ตร.สภ.วิชิต เร่งจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี เพราะกลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จนกลายเป็นกระแสดังในโลกโซเชี่ยล

 

อย่างไรหลังเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิชิต โดยพ.ต.อ.นิกร  สมสุข ผกก.สภ.วิชิต ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ออกสืบสวนหาข่าว จนกระทั้งทราบว่ากลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ สะพานร่วม เขตเทศบาลนครภูเก็ต พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเตรียมออกหมายจับ

 

ในเวลาต่อมา  วันนี้ ( 3 ม.ค.)  เวลา 14.00 น. พ.ต.ท.ณรงค์ ลักษณะวิมล รอง ผกก.สส.สภ.วิชิต พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ร่วมกันรับมอบตัว ผู้กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุในครั้งนี้  จำนวน 4 ราย ประกอบด้วย นายณัฐวุฒิ หรือ แฝด  พลิกหิน อายุ 18 ปี นายศรัณย์ หรือแย็ค  หมื่นกล้า อายุ 18 ปี  นายภานุรุจ หรือ ทิว  สุดพังยาง อายุ 18 ปี  นายขจร หรือ เบ็น  ระย้า ในข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอันตรายแก่กายสาหัส

 

หลังจากนั้นได้นำตัวมาสอบสวนเพิ่ม ในเบื้องต้น ทราบว่าก่อเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม ซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่นสะพานร่วม ได้ขับรถมาเจอกันและมีการเบิ้ลเครื่องใส่กัน หลังจากนั้นกลุ่มผู้ต้องหาได้ขับรถไล่ตามกลุ่มวัยรุ่นคู่อริ ไปจนถึงหมู่บ้านที่เกิดเหตุ  และขณะที่กำลังไล่เข้าไปในซอย กลุ่มคู่อริบางคนตกจากรถที่ขับหลบหนีจึงได้เข้าทำร้ายร้างกาย

 

ขณะนั้นผู้ได้รับบาดเจ็บได้ออกมาจากบ้านและเดินเข้ามาหากลุ่มวัยลุ่ย จึงทำร้ายร่างกาย เพราะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นพวกเดียวกับคู่อริ ประกอบกับมีชายถือไม้เบสบอลเข้ามาด้วย ซึ่งหลังเกิดเหตุก็ได้ขับรถหลบหนีออกมาโดยไม่ทราบว่าคนที่ถูกทำร้ายไม่ได้เกี่ยวข้องกับกลุ่มคู่อริที่ขับรถไล่กันมา

 

อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างสอบปากคำผู้ต้องหา ทั้งหมดเพิ่มเติม เพื่อติดตามจับกุมผู้ที่ร่วมก่อเหตุเพิ่มเติม