พลังตำรวจไทย สภ.เชิงทะเล ช่วยเข็นรถบัสนักท่องเที่ยวจอดเสียบนถนน

โพสเมื่อ : Monday, November 26th, 2018 : 3.36 pm

พลังตำรวจไทย หลังมีการแชร์ภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายนายกำลังเข็นรถบัสรับส่งนักท่องเที่ยวจอดเสียกลางถนน หน้า สภ.เชิงทะเล

จากกรณีโลกโซเชียล รวมทั้งกลุ่มไลน์รายงานจราจรภูเก็ต  และกลุ่มไลน์ต่างๆ โพสต์ข้อความว่า “พลังตำรวจไทย” พร้อมภาพนิ่งจำนวน 2 ภาพ ซึ่งเป็นภาพข้าราชการตำรวจกำลังเข็นรถบัสรับส่งนักท่องเที่ยว ซึ่งหลังจากมีการโพสต์ภาพและข้อความดังกล่าวออกไป ปรากฏว่ามีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและชื่นชมการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างมาก ถึงการไม่นิ่งดูดายและออกมาช่วยเหลือประชาชนเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน

จากการตรวจสอบพบว่าภาพดังกล่าว เป็นภาพของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต กำลังเข็นรถบัสรับส่งนักท่องเที่ยวที่จอดเสียอยู่หน้าบริเวณหน้า สภ. เชิงทะเล

พ.ต.อ.เสริม ขวัญนิมิตร ผกก.สภ.เชิงทะเล กล่าวว่าเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลา 08.03 น. วันนี้ ( 26 พ.ย.)  ขณะที่หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชิงทะเล กำกลังเคารพธงชาติอยู่ หน้า สภ. เสร็จ และ ตนกำลังให้โอวาทเกี่ยวกับการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนออกปฏิบัติหน้าที่ ระหว่างนั้นได้ยินวิทยุว่า มีรถบัสจอดเสีย ตนจึงไดสั่งให้ผู้ใต้บังคับบัญชารีบไปช่วยกันเข็นรถไว้ข้างถนนก่อน เพราะเกรงว่าจราจรติดขัด โดยภายในรถมีนักท่องเที่ยวเต็มคัน จึงให้นักท่องเที่ยวลงจากรถแล้วช่วยกันเข็นได้ในที่สุด