ผู้ว่าอวยพรปีใหม่ขอให้รักกัน แจ้งข่าวดี ภูเก็ตได้งบพัฒนาจังหวัด 2,300 ล้านบาท

โพสเมื่อ : Sunday, January 1st, 2017 : 12.32 pm

 

คนภูเก็ตรับข่าวดีปีใหม่ ผู้ว่าภูเก็ตอวยพรขอให้รักกัน เผยได้รับงบสนับสนุนพัฒนาจังหวัด 2,300 ล้านบาท มุ่งดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและนักท่องเที่ยว /นำสายไฟฟ้าลงดินในเขตเมือง /แก้ปัญหาน้ำท่วม

unnamed-16

นายโชคชัย เดชอมรธัญ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นำหัวหน้าส่วนราชการพร้อมประชาชน ร่วทำบุญตักบาตร พร้อมกล่าวอวยพร และแจ้งข่าวดีกับคนภูเก็ต เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ ว่า
ในปี 2560 จังหวัดภูเก็ตได้รับงบประมาณในการพัฒนาจังหวัดในช่วงเดือนมกราคมประมาณ 2,300 ล้านบาท โดยจังหวัดมีโครงการพัฒนา และติดตั้งกล้อง CCTV เพื่อดูแลด้านความปลอดภัย แก่ประชาชนและนักท่องเที่ยวเพิ่มเติมเพื่อให้ครอบคลุมทั้งจังหวัด ขระที่ ในส่วน ความปลอดภัยทางทะเลจังหวัดได้รับจัดสรร เรือตรวจการ จำนวน 3 ลำ ซึ่งงบประมาณและโครงการเหล่านี้จะเข้ามาช่วยพัฒนาศักยภาพของจังหวัดได้เป็นอย่างดี

นอกจากนั้นในพื้นที่เขตเทศบาลนครภูเก็ต มีโครงการ นำสายเคเบิลในถนนพังงา ถนนดีบุก ถนนระนอง ลงใต้ดินทั้งหมด เพื่อให้เกิดความสวยงามของพื้นที่ ขณะที่ในเขตชุมชนรัษฎา จะมีการติดตั้งระบบป้องน้ำท่วม เพื่อป้องกันน้ำท่วมในเขตตัวเมืองด้วย

สำหรับการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวมีโครงการปรับปรุงชายหาดสุรินทร์ แหลมพรหมเทพ และชายหาด อื่นๆ เพื่อปรับปรุงภูมิทัศน์ให้มีความสวยงาม พร้อมกันนี้มีโครงการปรับปรุงแก้ปัญหาการจราจร โดยจะขยายเส้นทางสู่ท่าเรือน้ำลึก และสนามบินภูเก็ต พัฒนาให้ดีขึ้น เพื่อรองรับนักท่องเที่ยว ที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตเพิ่มมากขึ้นทุกปี
ดังนั้นจึงขอความร่วมมือชาวภูเก็ตทุกคน ขอให้รักกัน ในการที่จะร่วมกันพัฒนาจังหวัดภูเก็ตให้เจริญ รุ่งเรือง ซึ่งปีใหม่นี้จะเป็นปีที่ดีที่สุดของจังหวัด ภูเก็ต สำหรับ ของขวัญปีใหม่ที่ส่วนราชการจะสามารถ มอบให้กับประชาชนชาวจังหวัดภูเก็ตได้คือ การ ตั้งใจ ทำงาน ให้ดีที่สุด เพื่อพัฒนาจังหวัดภูเก็ตให้ประชาชนอยู่ดีกินดี และจังหวัดภูเก็ตพร้อมรับฟังความคิดเห็น จากทุกภาคส่วน เพื่อนำไปเป็นข้อมูลในการ พัฒนาจังหวัดตามความต้องการของพี่น้องประชาชน และในโอกาสวันขึ้นปีใหม่นี้ ขออำนาจบารมีคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ทุกท่านเคารพนับถือ จงดลบันดาลให้พี่น้องประชาชน ชาวจังหวัดภูเก็ต พบแต่ความสุข ความเจริญตลอดไป