ผกก.สถานีตำรวจภูธรวิชิต ย้ำให้บริการประชาชนด้วยความเต็มใจ  

โพสเมื่อ : Monday, May 7th, 2018 : 7.12 pm

สภ.วิชิต จัดพิธีเปิดป้ายทำบุญสถานี ผกก.ย้ำให้บริการประชาชนด้วยความเต็มใจและเต็มที่ พร้อมดูแลแก้ปัญหาความเดือดร้อนทุกเรื่อง

เมื่อวันที 6 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่สถานีตำรวจภูธรวิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายเรวัต อารีรอบ อดีตสส.พรรคประชาธิปัตย์ เป็นประธานเปิดป้ายสถานตำรวจภูธร วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต  หลังจากสร้างเสร็จสมบูรณ์ ซึ่งมี พ.ต.อ.นิกร สมสุข ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรวิชิต เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิชิต แขกผู้มีเกียรติ และประชาชนในพื้นที่เข้าร่วม จำนวนมาก ภายในงานจัดให้มีพิธีทำบุญทางศาสนา สำหรับสถานีตำรวจภูธรวิชิต ตั้งอยู่ ถ.เจ้าฟ้าตะวันตก ซ.นาเสือ ม.4 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับการประกาศให้เป็นสถานีตำรวจภูธรวิชิตเมือปี 2535 และเมื่อปี 2558 ได้รับงบประมาณในการก่อสร้างอาคาร 3 ชั้น สร้างเสร็จเมื่อเดือน พ.ค. 2559

พ.ต.อ.นิกร สมสุข ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรวิชิต กล่าวว่า สถานีตำรวจภูธรวิชิต เน้นการให้บริการและดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีประชาชนและนักท่องเที่ยวอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งที่ผ่านมาได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกคนทำตัวเป็นเจ้าบ้านที่ดี ให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวที่มาติดต่อราชการ มาแจ้งความ หรืออื่นๆ ได้รับความสะดวกสูงสุด เพราะประชาชนที่มาสถานีตำรวจมาด้วยความเดือดร้อน เรามีหน้าที่ในการช่วยคลี่คลายความเดือนร้อนจะต้องทำให้ดีที่สุด

สวนเรื่องของคดีต่างๆที่เกิดขึ้นในพื้นที่ เน้นจับกุมให้ได้มากที่สุด ซึ่งในพื้นที่ขณะนี้มีกล้องวงจรปิดทั้งของเอกชนและของทางราชการเกือบครอบคลุมในทุกพื้นที่ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ซึ่งปัจจุบันในพื้นที่ได้รับความร่วมมือจากประชาชนและภาคเอกชนเป็นอย่างดีในเรื่องของการติดตั้งกล้องวงจรปิด ให้ครอบคลุมเต็มพื้นที่ ซึ่งจะทำให้ประสิทธิภาพในการดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชนทำได้มากขึ้น