ตำรวจภูเก็ตเจ๋ง ใช้เวลาสืบพร้อมรวบผู้ต้องหาแทงเหยื่อชิงทรัพย์เพียง 10 ชั่วโมง

โพสเมื่อ : Wednesday, October 12th, 2016 : 10.20 pm

ตร.ภูเก็ตทำงานเพียง 10 ชั่วโมงสามารถตามรวบ 2 ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุชิงทรัพย์ในพื้นที่เมืองภูเก็ตและอ.ถลาง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย ในเบื้องต้นรับว่าก่อเหตุจริง โดยอ้างว่าสาเหตุที่ทำไปเนื่องจากมีการมึนเมา

1476283557482.jpeg
จากกรณีวันนี้ (12ต.ค.) ร.ต.อ.อัครเดช พงศ์พรหม รองสว.(สอบสวน)สภ.เมืองภูเก็ตได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกแทง จำนวน 4 รายมารักษาตัวที่ห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล ประกอบด้วย นายสุริยะ สุขเพ็ง อายุ 21 ปี ถูกแทงเข้าที่ลำตัวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย นายอภิวัฒน์ คีรีวงศ์ อายุ 26 ปี ถูกแทงเข้าที่แผ่นหลังได้รับบาดเจ็บ นายสุทธินันท์ ทองหมื่น อายุ 23 ปี ถูกแทงเข้าที่บริเวณชายโครงด้านซ้ายได้รับบาดเจ็บ และนายตุลาการ ธรรมขันธ์ อายุ 23 ปี ถูกแทงเข้าที่บริเวณราวนมด้านซ้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส และคนร้ายได้ไปก่อเหตุในพื้นที่อ.ถลาง อีก 1 ครั้ง โดยผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากเกิดเหตุ พล.ต.ต.ธีระพล ทิพย์เจริญ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.เสริมพันธ์ ศิริคง รองผบก.ภ.จว.ภูเก็ต จึงสั่งการให้ พ.ต.อ.กมล โอศิริ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.อ.สมพงศ์ ทิพย์อาภากุล เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เมืองภูเก็ตและชุดสืบสวนสภ.ถลาง ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางที่คนร้ายก่อเหตุและใช้หลบหนี จนกระทั่งทราบว่าคนร้ายทั้ง 2 คนน่าจะเป็นคนในพื้นที่อ.ถลาง

1476285275312.jpg
สำหรับความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. วันเดียวกัน พ.ต.อ.เสริมพันธ์ ศิริคง รองผบก.ภ.จว.ภูเก็ต เปิดเผยว่า ขณะนี้สามารถควบคุมผู้ต้องหาได้แล้ว จำนวน 2 ราย คาดว่าน่าจะเป็นเยาวชน 1 คนและวัยรุ่น 1 คน โดยสามารถจับกุมได้ที่บ้านพักในพื้นที่อ.ถลาง โดยจากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 รายในเบื้องต้นให้การยอมรับว่าก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยสาเหตุในการก่อเหตุอ้างว่า มีอาการมึนเมา และขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนของชุดสืบสวน