ตร.ภูเก็ตเร่งหาเบาะแสชาวต่างชาติที่ก่อเหตุแทง นทท. เมืองผู้ดีได้รับบาดเจ็บ คาดปมปัญหาเรื่องชู้สาวเหตุคบซ้อน

โพสเมื่อ : Thursday, May 2nd, 2019 : 4.46 pm

ตร.ภูเก็ตเร่งหาเบาะแสชาวต่างชาติที่ก่อเหตุแทงหนุ่มเมืองผู้ดีได้รับบาดเจ็บ คาดปมปัญหาเรื่องชู้สาว เหตุคบซ้อน ก่อนเกิดเหตุนัดมาเจอกันที่ร้านอาหารในพื้นที่ ต.วิชิต

จากกรณีเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 1 พ.ค. 62 ร.ต.อ.ชาตรี. ชูวิเชียร รองสว.(สอบสวน) ได้รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติถูกแทงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณลานจอดรถหน้าอาหารแห่งหนึ่งใกล้สามแยกถนนขวาง ถ.เจ้าฟ้าตะวันตก ต.วิชิต อ.เมือง. จ.ภูเก็ต จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ได้รับแจ้งจากพนักงานว่า ผู้บาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.สิริโรจน์ฯไปก่อนหน้า จึงได้เดินทางไปยังโรงพยาบาล จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อ MR. NEIL GOODWIN อายุ 35 ปีสัญชาติอังกฤษ ถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณหัวไหล่ข้างซ้าย 1 แผล และบริเวณลำตัวข้างซ้าย 1 แผล แพทย์ได้ให้การช่วยเหลือจนอาการพ้นขีดอันตราย

 

จากการสอบสวน น.ส.สุดารัตน์ หารมา แฟนสาวของผู้บาดเจ็บ ทราบว่า เวลาประมาณ 18.30 น. ได้เดินทางมารับประทานที่ร้านดังกล่าว ขณะจอดรถและกำลังเดินเข้าไปที่ร้านได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นชาวต่างชาติ สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ สวมหมวกไหมพรมถัก สวมหมวกแก๊ปทับเข้ามาใช้อาวุธลักษณะคล้ายมีดเข้ามาแทง MR. NEIL ถูกบริเวณหัวไหล่ข้างซ้าย 1 แผล และบริเวณลำตัวข้างซ้าย 1 แผล หลังเกิดเหตุคนร้ายได้วิ่งออกจากที่เกิดเหตุ หลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามตัวชายผู้ก่อเหตุ ส่วนสาเหตุเบื้องต้นนั้นคาดว่า น่าจะเกิดจากเรื่องชู้สาว โดยก่อนหน้านี้นางสุดารัตน์ยอมรับว่า ตนเองนั้นได้คบหากับชาวต่างชาติอีกราย ก่อนจะมาคบกับ Mr.Neil ซึ่งเป็นการคบซ้อนอีกคน และก่อนเกิดเหตุประมาณ 3 เดือน Mr.Neil และชาวต่างชาติแฟนเก่าเคยมีการทะเลาะวิวาทและมีการชกต่อยกันมาแล้วครั้งหนึ่ง และล่าสุดก่อนเกิดเหตุชาวต่างชาติแฟนเก่าได้นัดให้ตนมาพบที่ร้านดังกล่าวและได้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ซึ่งนางสุดารัตน์ฯ ยืนยันว่า ผู้ก่อเหตุไม่ใช่แฟนเก่า แต่อาจเป็นการจ้างวาน เพราะเป็นไปได้ว่าสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องดังกล่าว

ขณะที่ พ.ต.อ.เสริมพันธุ์ ศิริคง รองผบก.ภ.จว.ภูเก็ต กล่าวว่า สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.วิชิต ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี และจะเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด