ตร.ป่าตองกวาดล้างอาชญากรรมรวบผู้ต้องหาพร้อมใบกระท่อม – เล่นการพนัน

โพสเมื่อ : Saturday, July 16th, 2016 : 3.02 pm

ตำรวจป่าตอง ออกกวาดล้างอาชญากรรมตามยุทธการพิทักษ์ภัยให้ประชาชน “ ในพื้นที่ จับทั้งใบกระท่อม – ตั้งวงเล่นการพนัน รวบผู้ต้องหาได้หลายราย

S__78897495

ตำรวจ สภ.ป่าตอง จัดกำลังเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกวาดล้างอาชญากรรมตาม “ยุทธการพิทักษ์ภัยให้ประชาชน” ภายใต้การดำนวยการของพ.ต.อ.ชัยวัฒน์ อุ้ยคำ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูเก็ต และ พ.ต.ท.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง นำโดย พ.ต.ต.กรพล เลี้ยงบุญจินดา สว.สส.สภ.ป่าตอง พร้อม ร.ต.อ.เสกสรร ประกับสิน รองสว.สส.สภ.ป่าตอง ร.ต.ท.ชูศักดิ์ ทัศนภูมิ รองสว.สส.สภ.ป่าตอง พร้อมชุดสืบสวนสภ.ป่าตอง ได้ร่วมกันจับกุม จำนวนหลายราย ประกอบ นายจีระพงศ์ ศศิธรเวชกุล อายุ30ปี พร้อมด้วยของกลาง พืชกระท่อมสดจำนวน30 ใบ โดยกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท5 (พืชกระท่อม)ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย โดยจับกุมได้ที่หน้าห้องเช่าไม่มีเลขที่ ถ.เพชรกูด  ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

 

นายสมชาย ปิ่นทอง อายุ 52 ปี พร้อมด้วยของกลาง กระทะไฟฟ้าจำนวน 1 ใบพร้อมกากพืชกระท่อมจำนวนหนึ่ง โดยกล่าวหาว่าผลิตและมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย โดยจับได้หน้าห้องเช่าไม่มีเลขที่ ถ.เพชรกูด  ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต นอกจากนั้นยังจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดภูเก็ตที่ 517/2551 ลงวันที่ 30 พ.ค. 2551 ได้อีก 1 ราย คือ นายวิรัตน์ รอดดำ อายุ 45 ปี โดยกล่าวหาว่า ยักยอกทรัพย์  ซึ่งจับได้หน้าห้างสรรพสินค้าจังซีลอน ถ.ราษฎร์อุทิศ 200 ปี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

S__78913749

นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดเดียวกันยังได้ร่วมกันจับกุมผู้ลักลอบเล่นการพนันอีก 1 ราย ผู้ต้องหา 5คน  ประกอบด้วย นายวิวัฒน์ โสภาเจริญสกุล,น.ส.วัลลี ดอนบ้านเขียว,น.ส.ปทมภรณ์ ค่าเอ่น ,น.ส.จุฬาพรรณ พิมพ์ และ น.ส.สุภาวดี กล้าหาญ พร้อมด้วยของกลาง อุปกรณ์การเล่นไฮโลจำนวน 1 ชุด เงินสดจำนวน 560 บาท โดยกล่าวหาว่าร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน(ไฮโล)พนันเอาทรัพย์สินกันโดยมิได้รับอนุญาต โดยมีผู้ต้องหาที่1เป็นเจ้ามือรับกินรับใช้รับผลประโยชน์จากผู้เล่น ซึ่งจับกุมได้ที่ห้องเลขที่158/170 ถ.ราษฎร์อุทิศ 200 ปี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ควบคุมตัว ผู้ต้องหา พร้อมของกลาง ส่ง พงส. สภ.ป่าตอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป