ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตรวบ 2 พี่น้องชาวพัทลุง พร้อมยาบ้า กระสุนปืน และน้ำกระท่อม

โพสเมื่อ : Friday, May 10th, 2019 : 10.16 am

เมื่อวันที่ 9 พ.ค.2562 เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.วิศาล พันธุ์มณี ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.เสริมพันธุ์ ศิริคง รอง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.ประวิทย์ เอ้งฉ้วน ผกก.สส.กก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.ท.ณรงค์ ลักษณะวิมล พ.ต.ท.ธรรมสรรค์ บุญทรง รองผกก.สส.ฯ นำโดย พ.ต.ต.พิชิต ทองโต หน.ชปส.ภ.จว.ภูเก็ต ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ ชูหว่าง ร.ต.ต.เลิศไพบูลย์ สุขาภิรมย์ และเจ้าหน้าที่ชุด ชปส.ภ.จว.ภูเก็ต

ร่วมกันจับกุม 2 พี่น้องชาวพัทลุง คือ นายธนพัสส์ หรือเบส ชูสม อายุ 26 ปี พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 121 เม็ด โดยกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต” และ นายธนบัตร หรือบัตร ชูสม อายุ 29 ปี พร้อมด้วยของกลาง น้ำต้มใบพืชกระท่อม ปริมาณ 1.3 ลิตร และ เครื่องกระสุนปืน ขนาด .38 จำนวน 5 นัด

โดยกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (น้ำต้มพืชกระท่อม) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และมีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” โดยสามารถจับกุมได้ที่ บริเวณ ม.1 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน นำส่ง พนักงานสอบสวนสภ.วิชิต เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป