ชาวต่างชาติวัยดึกโดดตึกคอนโดที่ป่าตองฆ่าตัวตายคาดเครียดเรื่องเงิน

โพสเมื่อ : Wednesday, October 11th, 2017 : 3.47 pm

ชาวอเมริกันวัยดึก กระโดดตึกคอนโดในพื้นที่ป่าตองฆ่าตัวตาย คาดเครียดเรื่องส่วนตัว หลังไม่มีเงินใช้ค่าที่พักติดค้างค่าอาหาร ตรวจกล้องวงจนปิดเดินเข้าออกห้องกับกับระเบียงใกล้ลิฟท์หลายครั้งก่อนจะหายตัวไป พบอีกครั้งกลายเป็นศพอยู่บนพื้นด้านหลังคอนโดแล้ว

เมื่อเวลา 08.00 น. วันนี้ (11 ต.ค.) พ.ต.ท.ธีระศักดิ์ บุญแสง สว.(สอบสวน) สภ.ป่าตอง ได้รับแจ้งว่า มีนักท่องเที่ยวตกลงมาจากตึกเสียชีวิตที่คอนโด แห่งหนึ่ง บริเวณ ถ.พระเมตตา ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและเดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ

 

เมื่อไปถึงพบศพผู้เสียชีวิต นอนอยู่บนปูนชั้นล่าง ด้านหลังอาคารคอนโด ทราบชื่อผู้ตาย MR.EDWIN RAY MC CANN อายุ 58 ปี สัญชาติ อเมริกัน จึงได้ร่วมกับแพทย์เวร รพ.ป่าตอง พญ.สิทัชชา วงศ์คม ชันสูตรพลิกศพ สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อเชิ้ตสีเทา สวมกางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดแผลถลอกที่แผ่นหลัง และแขนขวา มีกระดูกหักและแตกบริเวณหัวไหล่ และแขน เสียชีวิตมาประมาณ 2 – 3 ชั่วโมง หลังจากได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต

 

และจากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่าผู้ตายพักอาศัยอยู่ที่ห้อง ชั้น 4 ของคอนโด ซึ่งพักมาประมาณ 1 ปี ในระยะหลังผู้ตายมีปัญหาด้านการเงิน ไม่มีเงินชำระค่าเช่าห้อง และยังค้างค่าอาหารจากร้านค้าจนมีการมาติดตามทวงถามที่คอนโดเป็นประจำ และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าผู้ตายเดินเข้า-ออก ห้องพักของ และเดินไปที่ลิฟท์และระเบียงหลายครั้ง ตั้งแต่เวลา 04.03 น. ของวันที่ 11 ต.ค.ลักษณะอยู่ในภาวะเครียด