จังซีลอนฉลอง 10 ปี ระเบิดแคมเปญรับร้อน “Jungceylon Delightful Celebration”

โพสเมื่อ : Sunday, March 26th, 2017 : 9.49 am

 

 

จังซีลอน จัดอีเว้นท์ฉลองครบรอบ 10 ปี พร้อมระเบิดแคมเปญรับร้อน “Jungceylon Delightful Celebration” ผนึกพันธมิตรและร้านค้า จัดเต็มอีเว้นท์และโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษ ตลอดเดือนเมษา หวังกระตุ้นนักท่องเที่ยวช้อป ใช้จ่ายเพิ่ม

เมื่อวานนี้ ( 25 มี.ค.) ที่ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ได้จัดให้มีอีเว้นท์ฉลองครบรอบ 10 ปี อย่างยิ่งใหญ่ ภายในงานจัดให้มีกิจกรรมต่างมากมาย ซึ่งจัดขึ้นภายใต้ชื่อ “Jungceylon Marvellous Island” ที่ได้นำ 2 สุดยอดโชว์จากทีม Thailand’s Got Talent Season 5 ทีม Highlights และ ทีมแสงสีศิลป์ Season 6  พร้อมแสงสีเสียงสุดอลังการ และนักแสดงหนุ่มมาดเข้ม “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ที่แปลงโฉมเป็นเทพเจ้าโพไซดอน มาสร้างสีสันและความตื่นตาตื่นใจให้กับ นักท่องเที่ยวได้ชมกัน พร้อมปิดท้ายความสนุกแบบสุดเหวี่ยงกับคอนเสิร์ต EDM และเหล่าบรรดา ดีเจชื่อดังที่ยกขบวน มาสร้างความมันส์และความสนุกกันอย่างเต็มที่อีกด้วย

นายประวิช จรรยาสิทธิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทภูเก็ตสแควร์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต กล่าวว่า เนื่องในโอกาสที่ศูนย์การค้าจังซีลอน ครบรอบ 10 ปีในเดือนเมษายนนี้ทางศูนย์ฯจึงได้จัดอีเว้นท์ใหญ่เพื่อเฉลิมฉลอง

พร้อมกับส่งแคมเปญพิเศษมากมายต้อนรับซัมเมอร์โดยได้ผนึกพันธมิตรแบรนด์ดัง และร้านค้าต่างๆ ภายในศูนย์ฯกว่า 350 ร้านค้า มอบส่วนลดพิเศษตั้งแต่ 10 – 50% เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 2 เมษายนนี้ และพิเศษสำหรับนักช้อปที่ใช้จ่ายภายในศูนย์ฯตั้งแต่ 1,000 – 3,000 บาท มีสิทธิ์ลุ้นจับรางวัลพิเศษ มากมายรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่มาช่วยเพิ่มดีกรีความร้อนแรงให้ซัมเมอร์นี้ยิ่งขึ้น ได้แก่ แฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ จากแบรนด์ชั้นนำมากมาย อาทิ AnneBra, Triumphs, Janzen, Wacoal, Stream Line, Elle, Speedo ฯลฯ  โดยเหล่านางแบบ นายแบบ สุดเซ็กซี่ ในวันที่ 24,26 มีค.60 ณ โซนเดอะพอร์ท ,

การประกวดสุดยอดสาวประเภทสองประจำภาคใต้ในงาน “Miss Queen Andaman Power 2017” ในวันที่ 27 มีค.60 ตั้งแต่เวลา 19.00 น..เป็นต้นไป ณ โซนเดอะพอร์ท งานเทศกาลสงกรานต์ “The Splash Water” สาดความสนุกกันให้สุดๆทั่วทั้งศูนย์ฯ ในวันที่ 13 เม.ย.60  ร่วมฉลองเทศกาลอีสเตอร์พร้อมสนุกกับกิจกรรมพิเศษสำหรับคุณหนูๆและครอบครัว ในวันที่ 16 เมย.60 ณ โซนเดอะ พอร์ท  แชะ แล้วแชร์ ภาพแห่งความสุข และความประทับใจดีๆที่ศูนย์การค้าจังซีลอน ผ่านทาง Facebook และ Instagram ของศูนย์การค้าจังซีลอน พร้อมแฮชแท็ค #Jungceylon รับฟรี ทันทีหมวกชายหาดสุดเก๋ ณ บูธ Tourist Privilege โซน เดอะ พอร์ท ได้ตั้งแต่วันนี้-2เมย.60

ทั้งนี้ คาดว่าในช่วงซัมเมอร์และเทศกาล สงกรานต์ที่จะถึงนี้ จะมีจำนวนนักท่องเที่ยว เดินทางมาภูเก็ตมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้บรรยากาศ การช้อปกลับมาคึกคัก และช่วยให้ยอดการ จับจ่ายซื้อสินค้าของลูกค้าเพิ่มขึ้นเป็น 3,500-4,000 บาทต่อคนต่อบิล จากเดิมเฉลี่ย 2,500-3,000 บาทต่อคนต่อบิล และจะสามารถกระตุ้นยอดขาย ให้กับร้านค้าได้เพิ่มขึ้นร้อยละ 15 ในช่วงเวลาดังกล่าวได้อีกด้วย