คนร้ายโหดแทงเพื่อนร่วมเรือประมงดับ ตร.เร่งตามจับคนร้าย

โพสเมื่อ : Friday, February 3rd, 2017 : 6.54 am

 

คนร้ายโหดแทงเพื่อนร่วมเรือประมงดับคาท่าเทียบเรือ ในพื้นที่ ต.รัษฎา จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกุม

img_8484

เมื่อคืนวันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้ง ว่า มีเหตุทะเลาะวิวาทและมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณท่าเทียบเรือเธียรสิน ภายในซอยศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก เทศบาลตำบลรัษฎา ถ.วานิช ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย

 

หลังจากรับแจ้ง พ.ต.ต.สมชาย หนูบุญ สว.(สอบสวน)สภ.เมืองภูเก็ต จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.กมล โอศิริ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ท.เชาว์ ผอมนะ รองผกก.ป.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ท.นฤบดินทร์ ปังหลีเส็น สว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองภูเก็ต เจ้าหน้าที่สายตรวจตำบลรัษฎา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

 

ที่เกิดเหตุเป็นท่าเทียบเรือประมงอยู่ภายในซอย บริเวณหน้าโรงจอดรถพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ  นายมิ้วซุย อายุ 28 ปี สัญชาติเมียนมาร์ สภาพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อแขนสั้นสีดำ สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ มีเลือดไหลออกมาทางปากเป็นจำนวนมาก ที่บริเวณหลังด้านขวามีรอยถูกแทงด้วยของมีคม 1 แผล ห่างกันออกไปเล็กน้อยที่บริเวณใกล้เรืออ๋องชัยพร 1 พบกองเลือด 1 กอง และรองเท้าเตะวางอยู่ 1 ข้าง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนศพของผู้เสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตนำศพส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตเพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียด

 

อย่างไรก็ตามจากการสอบสวนในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ทราบตัวคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้แล้ว เป็นลูกเรือประมงที่อยู่ในเรือลำเดียวกัน ซึ่งกำลังเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี ส่วนสาเหตุกำลังอยู่ระหว่างการสอบสวน

 

จากการสอบถามเพื่อนผู้ตาย ว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้เดินออกไปซื้อเมื่อซื้อเสร็จได้เดินกลับมาเพื่อขึ้นเรือ ระหว่างนั้นเห็นมิ้วซุย วิ่งลงจากเรืออ๋องชัยพร 1 และร้องขอความช่วยเหลือและล้มลงที่หน้าโรงจอดรถ ในสภาพมีเลือดท่วมตัว ตนจึงวิ่งไปเรียกพี่ชาย ของนาย มิ้วซุย ที่นอนอยู่บนเรือ ให้โทรแจ้งรถพยาบาลมาช่วยเหลือ แต่เมื่อรถพยาบาลมาถึง และเข้าตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตก่อนแล้ว