รอยัล ภูเก็ต มารีน่า ชวนเที่ยวงานตลาดสินค้าและของเล่นเด็ก

โพสเมื่อ : Tuesday, September 20th, 2016 : 11.47 am

รอยัล ภูเก็ต มารีน่า ชวนน้องๆ ร่วมงาน “Kids Fun Fair & Sale”  พร้อมเพลิดเพลินกับตลาดสินค้าและของเล่นเด็ก กิจกรรมสนุกมากมาย 1 ต.ค. 59 นี้ 1474346330138.jpeg

รอยัล ภูเก็ต มารีน่า ขอเชิญชวนท่านผู้ปกครอง และน้องๆ หนูๆ มาสนุกกันกับงาน “Kids Fun Fair and Sale” (คิดส์ ฟัน แฟร์ แอนด์ เซล)” ตลาดสินค้าและของเล่นเด็ก พร้อมเพลิดเพลินกับกิจกรรมอื่นๆ มากมาย ซึ่งงานนี้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในภูเก็ต ในวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2559 ณ Kids Mania at RPM ตั้งแต่เวลา 14.00-18.00 น. ภายในงานพบกับสินค้าสำหรับเด็กหลากหลาย ที่จะทำให้คุณหนูๆได้สร้างสรรค์ไอเดียและเรียนรู้ด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิ เล่นโยนห่วงโยนลูกบอล ตกเป็ดน้ำ ศิลปะและงานฝีมือ พร้อมพบกับพี่ฉลามเจ เดอะ ชาร์ค ที่จะมาสร้างความสนุกให้กับน้องในงานครั้งนี้ด้วย

โดยงานครั้งนี้ได้รวบรวมสินค้าแบรนด์ดังสำหรับเด็กที่ดีที่สุดบนเกาะภูเก็ต อาทิ Baby Genius, Brain Fitness, Indigo Kids, Chino Shop, Sapo Game Asia, Local Shop, KCK Aquatics และ Lemon Grass นอกจากนั้นยังมีการออกร้านอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อยตลอดทั้งวันที่พลาดไม่ได้อย่าง บาบีคิวส์ หรือ สายไหม เป็นต้น

Kids Mania at RPM ประกอบด้วยพื้นที่โซนในร่มที่เป็นห้องปรับอากาศ ภายในมีพื้นที่เล่นในรูปแบบที่เหมาะสำหรับเด็กเล็ก มีของเล่นมากมายและบ่อบอล และพื้นที่โซนกลางแจ้ง ที่มีอุปกรณ์เครื่องเล่นสำหรับการปีนป่าย ชิงช้า และอื่นๆ อีกมาย นอกจากนั้นยังมีห้องสำหรับจัดกิจกรรมต่างๆแบบส่วนตัวกับโซน Kids Mania at RPM ตอบโจทย์ความต้องการความสร้างสรรค์จิตนาการของคุณหนูๆ และเป็นทางเลือกอันดับหนึ่งของเด็กๆ และครอบครัว 1474346326682.jpeg

คิดส์ ฟัน แฟร์ แอนด์ เซล จัดขึ้นในสวนบริเวณสโมสรเด็กเล่น Kids Mania at RPM ตั้งแต่เวลา 14.00-18.00 น. เปิดให้ท่านผู้ปกครองและเด็กๆ เข้าร่วมงานฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายในวันที่เสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2559 นี้ ณ Kids Mania at RPM รอยัล ภูเก็ต

มารีน่า ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ www.kidsmaniarpm.com or www.royalphuketmarina.com. #DestinationRPM.