ผกก.วิชิตสั่งชุดสืบสวนไล่ล่าคนร้ายยิงหนุ่มใหญ่ดับคาสวนบนเทือกเขานาคเกิด

โพสเมื่อ : Tuesday, May 17th, 2016 : 10.31 am

คนร้ายลอบดับหนุ่มใหญ่บนเทือกเขานาคเกิดพื้นที่วิชิต ผกก.ลงพื้นที่ตรวจสอบ เรียกประชุมชุดสืบสวนติดตามจับกุมคนร้าย

7ab49837-73e2-4359-9f59-b5881a50ce0d

เมื่อเวลา 18.00 น. วันนี้ (16 พ.ค.) พ.ต.อ.กิติพงษ์ คล้ายแก้ว ผกก.สภ.วิชิต ร.ต.ท.หญิงพัชรี วงษ์บุญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.วิชิต เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.วิชิต และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.วิชิต ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า มีคนถูกยิงเสียชีวิต ที่บริเวณสวนทุเรียนบนเทือกเขานาคเกิด ม.3 ถ.อนุสรณ์ 200 ปี บ้านตีนเขา ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต

จากการเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุในครั้งนี้เนื่องจากจุดเกิดเหตุอยู่ในป่าเจ้าหน้าที่ต้องเดินเท้าเข้าไปประมาณ 1 กิโลเมตร ที่บริเวณทางเดินภายในสวน พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายพงษ์ศักดิ์ แซ่โจ่ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43/220 ม.1 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต จากการตรวจสอบในเบื้องต้น พบสภาพนอนตะแคงจมกองเลือด สวมเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงินเข้ม สวมทับด้วยเสื้อคลุมสีเขียวอีกหนึ่งตัว สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีฟ้าอ่อน สวมรองเท้าบูธสีดำ สะพายกระเป๋าเป้สีดำ ศีรษะวางอยู่บนด้ามมีดพร้า โดยถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าบริเวณลำคอ 1แผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงได้นำศพส่งโรงพยาลวชิระภูเก็ตเพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดต่อไป

จากการสอบสวนญาติของผู้เสียชีวิตในเบื้องต้น ทราบว่าผู้ตายได้เข้าสวนไปตั้งแต่เช้าหลังจากไปส่งลูกที่โรงเรียน ซึ่งตอนเย็นจะต้องกลับมารับลูก แต่จนเย็นเกือบค่ำ ผู้ตายก็ยังไม่กลับมา ญาติๆรู้สึกเป็นห่วงจึงชวนกันตามหาที่สวน เมื่อไปถึงสวนก็ต้องตกตะลึงเนื่องจากพบว่ากลายเป็นศพไปแล้ว จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการสังหารโหดในครั้งนี้ โดย ทราบว่า พ.ต.อ.กิติพงษ์ คล้ายแก้ว ผกก.สภ.วิชิต ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้อย่างเร่งด่วนแล้ว