พบศพหนุ่มไทยนิรนามลอยมาเกยที่ชายหาดกะรนข้อมือด้านขวามีรอยสักคำว่า “ อะไรก็ยอม อาจจะเป็นเธอ”

โพสเมื่อ : Thursday, May 19th, 2016 : 3.39 pm

พบศพหนุ่มไทยนิรนามลอยมาเกยที่ชายหาดกะรน โดยที่บริเวณข้อมือด้านขวามีรอยสักคำว่า “ อะไรก็ยอม อาจจะเป็นเธอ”S__14983326

เมื่อเวลา 19.30 น. วานนี้ (18พ.ค.) ร.ต.อ.วีรยุทธ ธัญสิริสุขวรกุล รองสว. (สอบสวน) สภ.กะรน อ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งว่ามีเหตุ พบศพลอยมาเกยหาดบริเวณหาดกะรน ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย
หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.อศลย์ จิรักษา สว.สส.สภ.กะรน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.กะรน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัยS__14983328

ที่เกิดเหตุเป็นชายหาดที่มีชื่อเสียงของจังหวัดภูเก็ต ที่บริเวณชายหาดใกล้รูปปั้นพญานาค พบศพชายไทยไม่ทราบชื่อ ผิวดำ สูงประมาณ 165-170 เซนติเมตร ศีรษะล้านมีผมติดอยู่เล็กน้อย อายุประมาณ 35-40 ปี สภาพศพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงในยี่ห้อ ADDER สีดำ 1 ตัว ที่บริเวณข้อมือด้านขวามีรอยสักคำว่า “ อะไรก็ยอม อาจจะเป็นเธอ” และหัวไหล่ด้านซ้ายมีรอยสักอีกด้วย ที่บริเวณสะเอวมีเชือกไนลอนสีเขียวผูกติดสะเอวไว้ ลักษณะเหมือนคนดำน้ำหาปลา ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่อยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัยจึงนำศพส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียด

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุขณะที่นักท่องเที่ยวลงไปเดินเล่นที่ชายหาดดังกล่าว เห็นศพลอยน้ำอยู่ใกล้ชายหาด จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ในเบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะเป็นชาวประมงลงหาปลากลางทะเล แล้วหน้ามืดจมน้ำทะเลเสียชีวิต ลอยเข้ามาเกยหาดดังกล่าวS__14983327

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.กะรนได้สอบถามกับผู้นำท้องถิ่นพบว่า ในพื้นที่ตำบลกะรนไม่มีใครแจ้งคนสูญหาย คาดว่าศพดังกล่าวน่าจะลอยมาจากที่อื่นแล้วเกยตื้นดังกล่าว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ประสานตำรวจทุกสถานีเพื่อเร่งคนหาว่าผู้ตายเป็นใคร และจะได้เร่งคลี่คลายคดีต่อไป

ขอขอบคุณภาพถ่ายจาก ตำรวจ สภ.กะรน