The SIS โรงแรมใหม่ สวย เก๋ ไม่เหมือนใคร ทุ่มกว่า 500 ล้าน สร้างประสบการณ์ Stay In Style

โพสเมื่อ : Monday, June 19th, 2017 : 3.15 pm

ทุนภูเก็ต ทุ่ม 500 ล้าน เปิดโรงแรมใหม่ ดีไซน์สุดหรู ทันสมัย “เดอะ ซิส กะตะ ภูเก็ต”  เปิดประสบการณ์ใหม่ “Stay in Style” โชว์จุดขายวิวหาดกะตะแบบพาโนรามาสุดโรแมนติคสานความฝัน ความคิด ความอิสระ ไลฟ์สไตล์ เพื่อประสบการณ์การพักผ่อนอย่างสูงสุด

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับโรงแรมน้องใหม่ “เดอะ ซิส กะตะ ภูเก็ต” ย่านหาดกะตะ ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต: เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ชลิต แก้วยะรัตน์ รองผู้บังบัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 เป็นประธานเปิดตัวโรงแรม“เดอะ ซิส กะตะ ภูเก็ต” อย่างเป็นทางการ โดยมี นางสุภาพร ภัทรวรณี กรรมการผู้จัดการ AKSARA Collection ผู้บริหาร เดอะ ซิส กะตะ ภูเก็ต พร้อมทีมผู้บริหารโรงแรม แขกผู้มีเกียรติ พร้อมด้วยหน่วยงานภาครัฐ เอกชน ดารา เซเลป ร่วมพิธี

นางสาวกนกกร ภัทรวรณี รองกรรมการผู้จัดการ AKSARA Collection ผู้บริหาร เดอะ ซิส กะตะ ภูเก็ต กล่าวว่า โรงแรม เดอะ ซิส กะตะ ภูเก็ต เป็นโรงแรมหรู ที่ถูกออกแบบมาอย่างมีสไตล์ ครบครันด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ตั้งอยู่บนเนินเขาที่สามารถมองเห็นความสวยงามของวิวหาดกะตะได้เป็นอย่างดี ซึ่งจะทำให้ทุกคนได้พักผ่อนอย่างผ่อนคลายและสัมผัสกับบรรยากาศการต้อนรับที่แท้จริงของภูเก็ต

ทั้งนี้ เป็นการรวมตัวกันของสามสาวพี่น้อง(‘Three SISters’)ชาวภูเก็ต ตระกูล “ภัทรวรณี” ที่สานความฝัน ความคิด ความอิสระ ไลฟ์สไตล์ การออกแบบ เพื่อประสบการณ์การพักผ่อนอย่างสูงสุดที่ “The SIS Kata – Stay in Style” และ ด้วยเป็นการบริหารงานแบบครอบครัว ฉะนั้นสิ่งสำคัญที่สุดที่จะให้ทุกท่านได้สัมผัส คงจะหนีไม่พ้นสัมผัสขั้นพื้นฐานของมนุษย์ ซึ่งเป็นที่มาของประสบการณ์ สัมผัสทั้ง 5 ของ SIS ( 5Senses )

ขณะที่นางสาวพรรณวรา ภัทรวรณี ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการ AKSARA Collection อธิบายเพิ่มเติมว่า  Designed in Style จะพาทุกคนที่เข้ามาพัก ไปพบกับการออกแบบลายเชฟรอนที่ตกแต่งอยู่รอบๆ โรงแรม เต็มอิ่มท่ามกลางบรรยากาศสวนสวยเขียมชอุ่มตลอดสองข้างทางภายในโรงแรม สุดประทับใจกับสระว่ายน้ำหลักแบบไร้ขอบ ที่สามารถมองเห็นวิวหาดกะตะได้ทั้งหมด พร้อมชมวิวพระอาทิตย์ตกแสนโรแมนติก ยามค่ำคืนอลังการกับสระอีกด้านของโรงแรม ที่มีดวงดาวเปล่งประกายระยิบระยับกว่า 3,000 ดวง อยู่ใต้พื้นน้ำ

Dinning in Style ผู้เข้าพักจะได้พบกับประสบการณ์ การรับประทานอาหารอย่างมีสไตล์ที่ห้องอาหาร หลักของทางโรงแรม ห้องอาหาร Dawn Till Dusk นำเสนอเมนูอาหารสไตล์แปลกใหม่ แบบผสมผสานวัตถุดิบพื้นเมืองกับวัตถุดิบนานาชาติได้อย่างลงตัว รวบรวมจากความประทับใจในเมนูอาหารจากประสบการณ์การเดินทางไปในหลายๆ สถานที่ทั่วทุกมุมโลกของสามสาวพี่น้อง

Aroma in Style สดชื่นด้วยกลิ่นหอมสุดพิเศษของชาจาก TWG และ กาแฟจาก illy และ พบกับกลิ่น อโรมาจากชุดเครื่องอาบน้ำภายใต้ แบรนด์ของ Elle ที่มีให้บริการในทุกห้อง พร้อมด้วยประสบการณ์การนวดผ่อนคลายที่ให้ทุกคนได้รู้สึกถึงความแตกต่างไปจากประสบการณ์การนวดแบบเดิมๆ ให้บริการโดย Let’s Relax แบรนด์นานาชาติชื่อดัง

Music in Style สัมผัสกับประสบการณ์การฟังเพลง ผ่านวิทยุ บลูทูธ ที่มีไว้บริการในแต่ละห้อง อีกทั้งพื้นที่โดยรอบรีสอร์ท ยังคลอเคล้าไปด้วยเสียงเพลงแนว bossanovaเข้ากับบรรยากาศสวนสวยของรีสอร์ทได้เป็นอย่างดี

ด้านนางสาว อัญชิสา ภัทรวรณี ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการ AKSARA Collection อธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรม ว่า เดอะ ซิส กะตะ ภูเก็ต เป็นรีสอร์ทหรู ระดับ 4.5 ดาว จำนวนห้องพัก 124 ห้อง ตั้งอยู่บนเขากะตะ ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน จากความคิด และ ไลฟ์สไตล์ ของสามพี่น้อง มุ่งมั่นที่จะสร้างโรงแรมแห่งนี้ให้เป็นรีสอร์ทที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นแห่งหนึ่ง เพื่อให้ผู้เข้าพักได้รับประสบการณ์การพักผ่อนอย่างสูงสุด ดั่งสโลแกน ‘Stay In Style’

ผู้เข้าพักจะได้พบกับความสวยงาม ของวิวหาดกะตะ พร้อมชมวิวพระอาทิตย์ตก ที่กำลังลาลับขอบฟ้า ไปพร้อมกับวิวน้ำทะเลสวยๆ แบบพาโนรามา เพื่อให้ทุกท่านได้พักผ่อนอย่างผ่อนคลายและสัมผัสกับบรรยากาศของเกาะภูเก็ตได้อย่างแท้จริง

ทั้งนี้โรงแรมได้จัดโปรโมชั่นช่วงเปิดโรงแรมใหม่ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2560 โดยราคาพิเศษรวมอาหารเช้าเริ่มต้นเพียง 2,199 บาท สำรองห้องพักผ่าน www.thesiskata.com หรือ โทร 093 574 4655 ส่วนกลุ่มลูกค้าระยะแรกก็มองไว้ที่กลุ่มคนไทย และชาวต่างชาติ ที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ กลุ่มคูรักคู่แต่งงานที่มาฮันนีมูน