มอบตัวแล้ว มือปาหินใส่รถยนต์เก๋ง สารภาพ ถูกคู่กรณีขับรถปาดหน้าแล้วยังด่าทอ ขอโทษที่ก่อเหตุลงไป

โพสเมื่อ : Tuesday, May 3rd, 2016 : 9.35 pm

ความคืบหน้ากรณีที่วัยรุ่นปาก้อนหินใส่รถยนต์เก่งจนเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า จนมีผู้บาดเจ็บ เบื้องผู้ก่อเหตุสำนึกผิด ติดต่อผู้ใหญ่บ้านนำพามอบตัว สารภาพถูกขับรถปาดหน้า แล้วถูกด่าทอ วิ่งไปเคาะกระจกเพื่อให้คนขับขอโทษแต่กลับถูกเยาะเย้ย แค้นใจ หยิบก้อนหิน วิ่งตัดถนนขว้างเพื่อระบายแค้น ไม่คิดว่าเด็กอยู่ในรถ และขอโทษกับเหตุการณ์ที่ได้ทำลงไป


ขอบคุณภาพวีดีโอบางส่วนจากกล้องวงจรปิด
666666

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 3 พ.ค.นี้ นายวัฒนา ถิ่นเกาะแก้ว ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้นำตัวนายอนุชา ยีมูดา อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/2 ม.5 ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต เข้ามอบตัวต่อ พ.ต.ท.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง สว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ท.รัฐเขตต์ มั่นเมือง สวป.สภ.เมืองภูเก็ต หลังจากก่อเหตุปาก้อนหินใส่รถยนต์เก๋งยี่ห้อมาสด้า  สีขาว หมายเลขทะเบียน กบ- 5271 ภูเก็ต จนเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า ทำให้คนที่นั่งในรถจำนวน 3 คน บาดเจ็บ ในจำนวนนั้นมีเด็กจำนวน 1 คน

9999

นายอนุชา ยีมูดา ผู้ต้องหา กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนและแฟนสาวได้ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮ้อนด้า รุ่นเวฟ หมายเลขทะเบียน กษษ 944 ภูเก็ต มาจากบ้านเกาะแก้ว เพื่องมุ่งหน้าเข้าสู่เมืองภูเก็ต ขณะที่ขับมาถึงบริเวณหน้าร้านสะปำซาว์ดได้มีรถยนต์เก๋งของคู่กรณีปาดหน้า ตนไม่ได้สนใจ เมื่อขึบมาถึงบริเวณใกล้ปากทางเข้าหน้าที่ร้านแหลมหินซีฟู้ด รถยนต์เก่งของคู่กรณี ก็ได้ขับปาดหน้าอีก ครั้งและลักษณะเหมือนคล้ายจะชนรถจักรยานยนต์ของตนที่ขับอยู่ ตนจึงจอดรถเดินไปเพื่อสอบถามคนขับ ในระหว่างนั้นคนขับรถได้ตะโกนมาว่า “มึงอยากตายเหรอ” ตนจึงได้จอดรถเพื่อเดินไปเคาะกระจกให้คนขับรถขอโทษ แต่กลับขับรถปาดหน้าลักษณะคล้ายจะชนอีกครั้ง จากนั้นคนขับรถก็ได้ขับไปยูเทริ์นกวกกลับไปยังบ้านสะปำอีกครั้ง จนจึงหยิบก้อนหินแล้ววิ่งข้ามถนน ไปขว้างใส่กระจกเพื่อระบายแค้น และรถก็ได้เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าจนได้รับความเสียหาย ซึ่งในขณะที่ตนขว้างก้อนหินออกไปนั้น ไม่คิดว่าในรถจะมีเด็กอยู่ภายในรถ  ซึ่งหลังจากที่ตนได้ก่อเหตุและสำนึกผิดก็ได้โทรหาผู้ใหญ่บ้านเพื่อนำตัวมามอบตัว ซึ่งตนขอโทษผู้เสียหายที่ได้กระทำเหตุการณ์ดังกล่าวลงไป

77777