พบศพหนุ่มรัสเซียนอนตายคาห้องพักที่ภูเก็ตเข็มฉีดยาคาที่แขน

โพสเมื่อ : Tuesday, May 24th, 2016 : 10.20 am

พบศพนักชาวต่างชาตินอนเสียชีวิตภายในห้องพัก ที่แขนเข็มฉีดยาปักคาอยู่ เจ้าหน้าที่คาดตายมาแล้ว 24 ชั่วโมง
S__15048735

เมื่อเวลา 15.30 น. วานนี้ ( 23 พ.ค.) พ.ต.อ.กมล โอศิริ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.ต.หญิงนุชรี ล่องแก้ว สว.(สอบสวน)สภ.เมืองภูเก็ต จ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภูเก็ต แพทย์เวรโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต เข้าตรวจสอบกรณีได้รับแจ้งมีเหตุนักท่องเที่ยวเสียชีวิตภายในหอพักแห่งหนึ่ง ถ.แม่หลวน ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต

ที่เกิดเหตุอยู่ชั้น 5 ภาย ตรวจสอบในห้องพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อภายหลัง คือ MR.ANTON MUROMOV อายุ 38 ปี สัญชาติรัสเซีย สภาพนอนอยู่บนพื้นห้องหงายศีรษะหันติดกับประตูทางออกไประเบียงนอกห้องติดกับข้างเตียงนอน ไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสั้นสีดำตัวเดียว โดยมีเข็มฉีดยาเสียบติดอยู่ที่ต้นแขนข้างซ้าย ลักษณะนอนเกร็งกำมือทั้ง 2 ข้าง จากการตรวจสอบ ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการต่อสู้ เจ้าหน้าที่คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 24 ชม. ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงได้นำศพส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียด

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นผู้มาเช่าและพักอยู่ห้องที่เกิดเหตุมาตั้งแต่ประมาณเดือน ต.ค.2558 โดยผู้ตายทำงานอยู่กับบริษัททัวร์แห่งหนึ่งซึ่งสำนักงานอยู่ที่ ต.ป่าคลอกอ.ถลาง จ.ภูเก็ต ก่อนเกิดเหตุทราบว่าเพื่อนผู้ตายคือ MR.NIKITA GLOTOV สัญชาติรัสเซีย ไม่สามารถติดต่อผู้ตายได้ ตั้งแต่วันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา และผู้ตายไม่ได้ไปทำงาน จึงเดินทางมาหาที่ห้องพักดังกล่าวแต่พบว่า ผู้ตายนอนเสียชีวิตแล้วจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบในที่สุด