รีจัส ให้เช่าบิสซิเนส เซ็นเตอร์ แห่งแรก ที่รอยัลภูเก็ตมารีน่าภูเก็ต

โพสเมื่อ : Tuesday, June 21st, 2016 : 4.42 pm

รีจัส (Regus) ไทยแลนด์ เปิดสำนักงานให้เช่าครบวงจรสาขาที่ 18 บิสซิเนส เซ็นเตอร์ แห่งแรกในภูเก็ตที่รอยัลภูเก็ตมารีน่า90433มร. พอลแมคแอนดรู ผู้จัดการ รีจัส ประจํา ประเทศไทยและสิงคโปร์ กล่าวเนื่องในโอกาสเปิดตัวสาขาอย่างเป็นทางการ ในงาน The Grand Opening of Regus Royal Phuket Marina (RRPM) ซึ่งเปิดเป็น บิสซิเนส เซ็นเตอร์แห่งแรกในภูเก็ต ว่า การเปิดให้บริการ รีจัส รอยัล ภูเก็ตมารีน่า บิสซิเนส เซ็นเตอร์ ว่า รีจัส ถือเป็นผู้นำด้านสำนักงานให้เช่าชั้นนำของโลก ได้เปิดตัวศูนย์บริการธุรกิจ (business center) แห่งที่ 18 ของเมืองไทย ภายใต้ชื่อ “รีจัส รอยัล ภูเก็ตมารีน่า” นับเป็นบิสซิเนสเซ็นเตอร์แห่งแรกในภูเก็ต

สำหรับการตัดสินใจเปิดสำนักงานให้เช่าครบวงจรสาขาที่ 18 ที่รอยัลภูเก็ตมารีน่า จังหวัดภูเก็ต ก็เพื่อสนองความต้องการให้กับนักธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นไทยหรือต่างชาติ ก็สามารถมีออฟฟิศบนทำเลหรูและมีชื่อเสียงระดับโลกในภูเก็ต บิสซิเนสเซ็นเตอร์แห่งแรกในภูเก็ต ประกอบไปด้วยออฟฟิศพร้อมเข้าใช้งานได้ทันที จำนวน 103 ที่นั่ง สามารถเช่าได้ทั้งระยะสั้น และระยะยาว มีห้องประชุม และพื้นที่ทำงานแบบ co-working และห้องรับรองธุรกิจ (business lounge) ที่สามารถเข้าใช้งานได้ทันที ซึ่งการจองสำนักงานนั้นสามารถจองแบบออนไลน์ และแอพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน ได้เลย ทำให้การทำงานมีความสะดวกและรวดเร็ว

เพราะฉะนั้นการมีที่ตั้งสำนักงาน อยู่ในมารีน่าสุดหรูริมทะเล สามารถเข้าออกได้จากถนนเทพกระษัตรี พร้อมที่จอดรถ และสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครันด้วยเทคโนโลยีไอทีระดับชั้นนำจะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือ และ สร้างภาพลักษณ์ บริษัทของผู้เช่าให้โดดเด่นทั้งในเมืองไทย อาเซียน และภูมิภาคอื่นๆทั่วโลก นอกจากนี้ภายในทำเลที่ตั้งของรอยัลภูเก็ตมารีน่า ยังแวดล้อมไปด้วยร้านอาหาร อพาร์ทเมนท์ และศูนย์กลางการช้อปปิ้งที่สร้างชีวิตชีวาให้กับการทำงานในภูเก็ตได้เป็นอย่างดี อยู่ไม่ไกลจากสนามบินนานาชาติจังหวัดภูเก็ต

รูปแบบการให้บริการสำนักงานให้เช่า ทางรีจัสปรับยืดหยุ่นได้ตามเงื่อนไขที่เหมาะสมกับธุรกิจ แตกต่างจากการเช่าสำนักงานแบบเดิมๆ รีจัส รอยัล ภูเก็ตมารีน่า จึงไม่ได้เป็นเพียงที่ทำงานในฝันของเหล่าสตาร์ทอัพหรือผู้เริ่มต้นธุรกิจใหม่ในพื้นที่ภูเก็ต แต่ยังตอบโจทย์ให้บริษัทในกรุงเทพฯ ที่มองหาที่ตั้งสำนักงานสาขา บริษัททัวร์เรือยอร์ทแบบส่วนตัวในภูเก็ต รวมถึงบริษัทต่างชาติที่ต้องการตั้งออฟฟิศในหัวเมืองท่องเที่ยว

สำหรับการเปิดสาขาของ รีจัส ขณะนี้มีมากกว่า 2,800 แห่ง ครอบคลุม 977 เมืองสำคัญ ใน 106 ประเทศรอบโลก พร้อมอำนวยความสะดวกให้ ลูกค้า 2.3 ล้านคน โดยมีลูกค้าหลากหลาย ทั้งนักธุรกิจ บุคคลทั่วไป และบริษัทชั้นนำมากมายที่ประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียง รีจัส ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในพ.ศ. 2532 ณ กรุงบรัสเซลล์ ประเทศเบลเยี่ยม สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศลักซัมเบิร์ก และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน รายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม เข้าไปเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.regus.co.th