กลุ่ม phuket 9 ทุ่มทุนกว่าพันล้านผุด วีไอพี กะตะ คอนโดมิเนียม 190 ยูนิต วางเป้าจับกลุ่มลูกค้าชาวจีน

โพสเมื่อ : Monday, August 22nd, 2016 : 6.26 pm

ad-ah2016-cover.jpg.jpeg

กลุ่ม phuket 9 ทุ่มทุนกว่าพันล้านผุด วีไอพี กะตะ คอนโดมิเนียม 190 ยูนิต วางเป้าจับกลุ่มลูกค้าชาวจีน พร้อมจัดงานขอบคุณลูกค้า โครงการ วีไอพี ราไวย์ วิลล่า ที่ขายหมดแล้วDSCF4002

เมื่อคืนวันที่ 21 ส.ค.ผ่านมา บริษัท phuket 9Real Estate Development ได้จัดให้มีงานเลี้ยงของคุณลูกค้า โครงการ วีไอพีราไวย์วิลล่า ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต เปิดตัวโครงการ วีไอพี กะตะ คอนโดมิเนียม โดยมี ดร.ประเจียด อักษรธรรมกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธาน พร้อมด้วย นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช ประธานกรรมการบริหารบริษัท phuket 9 Real Estate Development รวมทั้งผู้บริหารบริษัท ร่วมให้การต้อนรับ โดยมีแขกผู้มีเกียรติและลูกค้าของโครงการเข้าร่วมจำนวนมากDSCF4005

นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช ประธานกรรมการบริหารบริษัท phuket 9Real Estate Devlopment กล่าวถึงงานในครั้งนี้ ว่า ทางบริษัท phuket 9 Real Estate Devlopment เกิดจากความร่วมมือของนักลงทุนในภูเก็ต โดยเริ่มต้นจากโครงการ ภูเก็ต ไพรเวท ลากูน ข้างวัดหลวงปู่สุภาฯ ซึ่งเป็นโครงการสร้างบ้านเดียว หลังจากโครงการแรกขายหมด ทางบริษัทก็ตัดสินใจทำโครงการ วีไอพี ราไวย์ วิลล่า ซึ่งช่วงแรกยังไม่ค่อยมั่นใจเท่าที่ควรว่าจะประสบความสำเร็จมากน้อยแค่ไหน เราก็เริ่มทำที่ละเฟส เฟสแรก 13 ยูนิต แต่หลังจากทำเฟสแรกพบว่าประสบความสำเร็จยอดจองเกินความคาดหมาย จึงตัดสินใจทำ เฟส 2 และ เฟสที่เหลือ จนครบ 43 ยูนิต ซึ่งตอนนี้ก็ขายหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานในครั้งนี้ต้องการขอบคุณลูกค้า โครงการ วีไอพี ราไวย์ วิลล่าDSCF4031

นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท phuket 9 Real Estate Development จำกัด

สำหรับกลุ่มลูกค้าโครงการ วีไอพี ราไวย์ วิลล่า มีทั้งคนจีน และกลุ่มรัสเซีย ซึ่งจากการทำโครงการวีไอพี ราไวย์ วิลล่า พบว่าขณะนี้กลุ่มลูกค้าคนจีนต้องการที่จะมาอยู่ภูเก็ตจำนวนมากขึ้น เนื่องจากความสวยงามของธรรมชาติและความเป็นกันเองของคนไทย สังเกตได้จากกลุ่มลูกค้าที่มาจองโครงการพบว่าส่วนใหญ่เป็นคนจีนที่มีฐานะ เป็นกลุ่มลูกค้าที่มีคุณภาพ มีศักยภาพในการซื้อสูง สำหรับการขายโครงการที่ราไวย์นั้นมีทั้งที่ซื้อในนามบริษัท และเช่าซื้อระยะยาว ส่วนใหญ่ซื้อเพื่อเป็นการอยู่อาศัย

นายธนูศักดิ์ กล่าวต่อไปว่า หลังประสบความสำเร็จ โครงการวีไอพี ราไวย์ วิลล่า ทาง บริษัท phuket 9 Real Estate Development ได้ดำเนินโครงการใหม่อีก 1 โครงการ คือ โครงการ วีไอพี กะตะ คอนโดมิเนียม สำหรับโครงการ วีไอพี กะตะ คอนโดมิเนียม เป็นโครงการที่หุ้นส่วนในกลุ่มร่วมกันทำขึ้น ซึ่งที่ดินเป็นของหุ้นส่วนคนหนึ่ง จึงนำที่ดินที่มีอยู่มาพัฒนาเป็นคอนโดมิเนียม มีทั้งหมด 190 ยูนิต ตอนนี้โครงการเริ่มลงเสาเข็มแล้ว คาดว่าภายปีหน้าสามารถสร้างแล้วเสร็จ ขณะนี้เริ่มเปิดขายแล้วและคาดว่าจะสามารถปิดการขายโครงการได้ภายในปีนี้ เนื่องจากขณะนี้สามารถขายได้แล้ว 40 %DSCF4047

สำหรับกลุ่มลูกค้าของคอนโดเน้นกลุ่มลูกค้าคนจีนเป็นหลัก ซึ่งมีผู้ร่วมทุนที่ทำการตลาดอยู่ที่ประเทศจีน พบว่าการขายประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก กลุ่มลูกค้าเป็นกลุ่มคนจีนที่มีคุณภาพ ไม่ใช่กลุ่มนักท่องเที่ยวทั่วไป เป็นกลุ่มลูกค้าที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยและเก็งกำไร ซึ่งในส่วนของคอนโด สามารถจำหน่ายให้ต่างชาติได้ถึง 49 % ลูกค้าที่เข้ามาจองมีทั้งชื้อขาด และเช่าซื้อระยะยาว โดยโครงการนี้เป็นโครงการคอนโดที่มีห้องขนาดใหญ่ ตั้งแต่ 40 ตารางเมตรขึ้นไป ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ประมาณ 4 ล้านบาท ส่วนมูลค่าการลงทุนทั้งโครงการประมาณ 1,000 ล้านบาทDSCF4054

อย่างไรก็ตามนายธนูศักดิ์ กล่าวต่อไปว่า ทางบริษัท phuket 9 Real Estate Development มีแผนที่จะพัฒนาโครงการต่อเนื่องอีก ทั้งในส่วนของคอนโดและวิลล่า ซึ่งในส่วนของวิลล่ากำลังอยู่ระหว่างการเจรจาซื้อที่ดิน คิดว่าเร็วๆนี้น่าจะมีความชัดเจน2nd Accor Heartbreak Hill Mini Marathon' 2016-Updated2

ร่วมแจ้งปัญหา และติดตามข่าวสารต่างๆอย่างฉับไวได้ที่ Line ID :@Phukethotnews