NGG  รุกตลาดอัญมณีและเครื่องประดับ ทองคำ เปิดสาขาใหม่ที่ เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต

โพสเมื่อ : Saturday, July 27th, 2019 : 12.00 am

NGG  รุกตลาด อัญมณีและเครื่องประดับ ทองคำ เปิดสาขาใหม่ที่ เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต ตอบสนองความต้องการลูกค้า จัดโปรโมชั่นพิเศษ สุข 3 ต่อ พร้อมชูแบรนด์ใหม่ “CHARMMY” เจาะตลาดนักท่องเที่ยว  คนรุ่นใหม่

วันนี้ (26 ก.ค.) น.ส.ศริญรัตน์ ศิลาวรรณ์ ผู้จัดการทั่วไป ห้างเพชรทอง ง้วนเซ่งเฮง เยาวราช หรือ NGG ร่วมกิจกรรม เปิดสาขาห้างเพชรทอง ง้วนเซ่งเฮง เยาวราช หรือ NGG ใหม่ที่ภูเก็ต ซึ่งตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต ชั้น 2 พร้อมจัดกิจกรรมมอบโชคให้กับลูกค้าภายในงานและนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าที่เข้าร่วมและซื้อสินค้าภายในร้าน

โดย น.ส.ศริญรัตน์ ศิลาวรรณ์ ผู้จัดการทั่วไป ห้างเพชรทอง ง้วนเซ่งเฮง กล่าวว่า ห้างเพชรทอง ง้วนเซ่งเฮง ดำเนินกิจการมาแล้ว 30 ปี สำหรับการเปิดสาขาที่ภูเก็ต นับเป็นสาขาที่ 17 ของห้างเพชรทองง้วนเซ่งเฮง และ เป็นแรกของภาคใต้ สำหรับการขยายสาขามายังจังหวัดภูเก็ต เนื่องจากจังหวัดภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวที่เศรษฐกิจเติบโตอย่างต่อเนื่อง และที่สำคัญมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเดินทางมาท่องเที่ยวจำนวนมาก

ทางห้างง้วนเซ่งเฮงจึงได้มาเปิดสาขาที่ภูเก็ตเพื่อต้องการที่จะนำเพชร ทอง ของเรามานำเสนอให้กับคนภูเก็ตและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เพื่อให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติได้รู้จักกับแบรนด์ของทางร้าน ทั้งเพชร ทอง อัญมณี ต่าง ๆ ที่สวยๆงามๆ มาให้นักท่องเที่ยวได้รู้จัก เช่น การนำทองสุโขทัย รวมถึง อัญมณี ทับทิม ซึ่งมีโรงงานอยู่ที่กรุงเทพฯ และในส่วนของเพชรที่นี่เป็นเพชรที่มีการนั้นมีการเจียระนัยถึง 111 เหลี่ยม ทำให้เพชรมีความระยิบระยับ

นอกจากนั้นทางรายยังมีการออกแบบลวดลายต่าง ๆ ที่แตกต่าง และเป็นลายเฉพาะ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า ทั้งในส่วนของทองคำ และเพชรพลอย หรือลูกค้าที่ต้องการจะสั่งทำก็สามารถที่จะสั่งทำได้ด้วย

 

น.ส.ศริญรัตน์ ยังได้กล่าวต่อไปว่า ห้างเพชรทอง ง้วนเซ่งเฮง ถือเป็นร้านที่ครบวงจร มีทั้งทองคำแท่ง ทองรูปพรรณ จิวเวลรี่ เพชร ทับทิม อัญมณี ทุกชนิด แล ะกำลังเปิดแบรนด์ใหม่ “CHARMMY” ซึ่งเป็นตุ๊กตาที่ทำจากทองคำทั้งหมด กำลังฮิตที่ฮ่องกงและกรุงเทพฯ พร้อมทั้งมีการดีไชด์คอเลกชั่นสำหรับภูเก็ต ที่เป็นรูปช้างไทยและตุ๊กตุ๊ก รามเกียรติ์ 12 นักษัติ ราคาเริ่มต้นที่ 3,000 บาท เป็นทอง 99%เพื่อตอบรับนักท่องเที่ยวชาวจีนและต่างชาติ”

 

อย่างไรก็ตามในช่วงของการเปิดสาขาภูเก็ตนั้น ทางร้านได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ สุข 3 ต่อ ( Get 3 Lucky for you ) ต่อแรกมีสินค้าราคาพิเศษ สุขต่อที่ 2 ผ่อนสบายๆดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน (เพชร พลอย) และสุขต่อที่ 3 สำหรับลูกค้าที่ซื้อครบจิวเวลรี่ครบ 5,000 บาท จะได้รับคูปองลุ้นโชค และลูกค้าที่ซื้อทองคำครบ 10,000 บาท รับคูปองรับโชคทุกเดือน ทั้งจี้เพชร จี้ทอง รวมถึงลูกค้าที่ซื้อครบ 120,000 บาท รับทันทีนาฬิกาแบรนด์แนม มูลค่ากวา 6,000 บาท ซื้อครบ 350,000 รับทันทีแพกเก็จทัวร์เซี่ยงไฮ้ มูลค่า 35,000 บาท และซื้อครบ 550,000 รับแพกเก็จทัวร์ไปญี่ปุ่น วันนี้จนถึงสิ้นปีนี้ มูลค่ากว่า 4 ล้านบาท

 

ห้างเพชรทอง ง้วนเซ่งเฮง เยาวราช เป็นศูนย์รวมเครื่องประดับครบวงจร ทองคำ เพชร อัญมณี ด้วยสโลแกน “ความสุข ความสำเร็จ ของขวัญเลอค่าสำหรับคุณ” สินค้าภายในร้านทุกชิ้น คือศาสตร์และศิลป์แห่งเครื่องประดับที่ได้รับการออกแบบ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Lifestyle Jewellery For You” เรามั่นใจในคุณภาพสินค้า และราคาส่งตรงจากโรงงานพร้อมกับการบริการ การรับประกัน ซื้อ ขาย และแลกเปลี่ยนครอบคลุมทั่วประเทศ สินค้าทุกชิ้นผลิตตรงจากบริษัท จึงเป็นที่เชื่อมั่นของลูกค้ามายาวนานกว่า 30 ปี ด้วยสินค้าคุณภาพมาตรฐานทอง 96.5 % จากประสบการณ์ช่างมืออาชีพ ทำให้สินค้ามีลวดลายวิจิตรงดงาม สินค้ามีคุณภาพ มาพร้อมความประณีต ในราคากันเอง และยังจำหน่ายเครื่องประดับเพชรแท้น้ำงามคัดพิเศษ ทองคำแท่ง ทองรูปพรรณ ทองคำขาว และอัญมณีโดยสินค้าที่จำหน่ายเรามั่นใจในคุณภาพ ของเครื่องประดับทุกชิ้น