ทำแผนพม่าโหดแทงเพื่อนดับ สาเหตุยืมรถจยย.ไม่ยอมส่งคืนทะเลาะรุนแรงเห็นเพื่อนถูกชกชักมีดจ้วงแทงดับสยอง

โพสเมื่อ : Thursday, May 12th, 2016 : 11.11 am

ทำแผน พม่าโหด แทงเพื่อนดับ สาเหตุยืมรถจยย.แล้วไม่ยอมส่งคืน ทะเลาะรุนแรง เห็นเพื่อนถูกชก ชักมีดจ้วงแทงดับสยอง สุดท้ายถูกชุดสืบสวนสภ.เมืองภูเก็ต ตามจับ ยอมรับสารภาพลงมือจริง

แทง9

จากกรณีที่นายแรง กูอู อายุ 30 ปี สัญชาติเมียนมาร์ ถูกแทงเสียชีวิตร้านขายของชำที่บ้านเลขที่ 60/24 และ 60/23 ตั้งอยู่ปากทางเข้าแพป.พิชัย ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองภูเก็ตได้ออกติดตามหาคนร้ายเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร่งด่วนและสามารถจับกุมได้ในวันเดียวกัน ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว เมื่อเย็นวันที่ 11 พ.ค.2559

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 12 พ.ค.นี้ พ.ต.อ.พีรยุทธ์ การะเจดีย์ รองผบก.ภ.จว.ภูเก็ต รรท.ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.ท.เชาว์ ผอมนะ รองผกก.ป.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ท.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง สว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ท.รัฐเขตต์ มั่นเมือง สวป.สภ.เมืองภูเก็ต ร.ต.อ.วิชัช คงคาไหว รองสวป.และเจ้าหน้าที่อีกจำนวนหนึ่ง นำตัวนายนัด อายุ 21 ปี สัญชาติเมียนมา ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยเจ้าหน้าที่นำตัวชี้จุดที่เกิดเหตุร้านขายของชำที่บ้านเลขที่ 60/24 และ 60/23 ตั้งอยู่ปากทางเข้าแพป.พิชัย จุดที่ 2.ชี้จุดที่ผู้ต้องหานั่งดื่มเหล้าในร้าน จุดที่ 3 จุดที่ทะเลาะกันหน้าร้านและจุดที่ผู้ตายถูกแทงเสียชีวิตหน้าร้าน จุดที่ 4 เป็นจุดที่ผู้ตายก่อเหตุแล้วหลบหนีจนกระทั่งถูกจับกุมดังกล่าว

แทง5

สำหรับการทำแผนครั้งนี้เนื่องจากเมื่อเย็นวานนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองภูเก็ตรับแจ้งว่านายแรงกูอู อายุ 30 ปี สัญชาติเมียนม่าร์ ถูกแทงเสียชีวิตคาที่ 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณทางเข้าแพป.พิชัย ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงเดินทางไปตรวจสอบและมีการติดตามคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ จนกระทั่งทราบว่านายนัด สัญชาติเมียนมาร์ พ.ต.ท.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง สว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสามารถจับกุมตัวได้ พร้อมของกลางมีดปลายแหลม ยาวประมาณ 26 ซม.  1 เล่ม กระเป๋าผ้าแบบสะพาย สีดำ จำนวน 1 ใบ เสื้อยืดคอกลม  แขนกุด สีเทา  จำนวน 1 ตัว (สวมใส่อยู่) กางเกงยีนส์ขายาว  จำนวน 1 ตัว (สวมใส่อยู่) จึงมีการควบคุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพดังกล่าว

แทง6จากการสอบสวนนายนัด ผู้ต้องหารับว่า ก่อนเกิดเหตุตนและนายซีอูเพื่อนของตนได้มาพบผู้ตาย ซึ่งนั่งดื่มสุราอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ พูดคุยกันกรณีนายซีอู เช่ารถ จยย.มาใช้ แล้วผู้ตายขอยืมไปขับขี่ แต่ก็ยังไม่นำกุญแจรถมาคืนให้ เนื่องจากถึงกำหนดจะต้องนำรถส่งคืนให้ร้านเช่ารถแล้ว แต่ได้รับคำปฏิเสธจึงมีปากเสียงกัน โดยผู้ตายได้ชกต่อยนายซีอู ตนจึงเข้าช่วยโดยใช้อาวุธมีดซึ่งอยู่ในกระเป๋าสะพายที่ตนติดตัวอยู่ ออกมาแทงใส่ผู้ตายจำนวน 1 ครั้ง (ถูกบริเวณไหปลาร้า) จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย แล้วหลบหนีไป แต่ต่อมาถูกจับกุมตัวดังกล่าว

แทง1

แทง3